9 tháng đầu năm xuất khẩu 40 triệu USD sang Indonesia
Trong đó, xuất khẩu của Việt Nam sang Indonesia đạt 1,664 tỷ USD, tăng 5,43% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức xuất siêu 40 triệu USD trong 9 tháng đầu năm nay; nhập khẩu cùng kỳ của Việt Nam từ Indonesia đạt 1,624 tỷ USD, tăng 1,15%.
Trong số các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Indonesia, đạt kim ngạch cao nhất là điện thoại các loại và linh kiện, sắt thép, gạo, dầu thô và cà phê; và các mặt hàng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2011 là cà phê, quặng và các loại khoáng sản khác, điện thoại các loại và linh kiện, hóa chất, sản phẩm từ sắt thép, dây và cáp điện, giấy và các sản phẩm từ giấy, hóa chất, giầy dép, chè, sản phẩm từ chất dẻo....
Gạo vốn là mặt hàng xuất khẩu chủ lực, thường chiếm 50% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Indonesia, song từ đầu năm đến nay, nước này không nhập gạo của Việt Nam. Cùng kỳ năm ngoái, Indonesia nhập khẩu lượng gạo của Việt Nam có giá trị trên 616,3 triệu USD.
Theo Đầu Tư
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
![Lấy đòn bẩy ngân hàng tạo động lực, xung lực mới phát triển đất nước](https://media.doanhnghiepvn.vn/Images/Uploaded/Share/2025/02/11/TTG-ngan-hang-1.jpg?format=webp&mode=crop&width=190&height=107)
Lấy đòn bẩy ngân hàng tạo động lực, xung lực mới phát triển đất nước
Giá vàng ngày 11/2/2025: Vàng thế giới và trong nước tăng mạnh, thiết lập kỷ lục mới
Một doanh nghiệp bảo hiểm báo lãi 2.100 tỷ đồng
Đà Nẵng: Thị trường du lịch MICE sôi động ngay từ đầu năm
Giá ngoại tệ ngày 11/2/2025: USD bật tăng mạnh do lo ngại thuế quan
![Doanh nghiệp Việt với triết lý 'Cà phê Đạo' đẩy mạnh hiện diện tại nhiều quốc gia](https://media.doanhnghiepvn.vn/Images/Uploaded/Share/2025/02/11/Anh-4.jpg?format=webp&mode=crop&width=190&height=107)
Doanh nghiệp Việt với triết lý 'Cà phê Đạo' đẩy mạnh hiện diện tại nhiều quốc gia