Kinh doanh

Lâm Đồng: Xây dựng thương hiệu cà phê bền vững từ chuỗi liên kết giá trị

DNVN - Nhằm phát triển thương hiệu cà phê chất lượng cao, nâng cao giá trị nông sản và mở rộng thị trường xuất khẩu, tỉnh Lâm Đồng đang đẩy mạnh mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, kết hợp ứng dụng công nghệ cao, truy xuất nguồn gốc và đạt các tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế.

DNVN - Bộ Công Thương đã chỉ đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp liên quan mở rộng các hình thức xúc tiến thương mại để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP tiềm năng xuất khẩu tới các cơ quan xúc tiến thương mại quốc tế, các nhà nhập khẩu, thu mua chế biến… trong nước và quốc tế.
DNVN - Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM đến Perth (Australia), kết nối giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và bang Tây Australia xinh đẹp. Đường bay mới đã nâng tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Australia do Vietjet khai thác lên 38 chuyến bay/ tuần.
DNVN - Để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ và các thị trường lớn khác, các doanh nghiệp cần liên tục hợp lý hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng để tăng cường sức cạnh tranh, giảm thiểu chi phí, tập trung sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, khác biệt.