Pháp luật

9X cầm kim tiêm uy hiếp cô gái lúc nửa đêm

(DNVN) - Phát hiện cô gái đi xe máy một mình trong đêm. Đồng theo dõi cho đến đoạn đường vắng, anh ta rút kim tiêm ra đe dọa nạn nhân để cướp tài sản.

Theo tin tức từ báo Zing.vn, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa tiếp nhận Phạm Văn Đồng (21 tuổi, ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) từ Công an phường Khương Đình để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Đồng tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.

Trước đó, vào đêm 19/12, Đồng đi xe máy biển số 99H3 trên đường để tìm người sơ hở với mục đích cướp giật. Trước khi đi, anh ta thủ sẵn kim tiêm và dao nhọn.

Cũng đưa tin về vụ việc, theo tin từ VOV Giao thông, trong lúc tìm "con mồi", Đồng phát hiện một người cô gái điều khiển xe Vespa từ Khương Đình đi Khương Hạ, đối tượng đã bám theo người phụ nữ này. 

Khi cô gái này đỗ xe trước cửa số nhà 26, hẻm 29/70/2, Phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội thì đối tượng Đồng tiến lại gần, dùng xi-lanh giấu trong người để đe dọa cô gái và yêu cầu đưa tiền. Do quá hoảng sợ trước hành vi manh động của Đồng, cô gái đã đưa chìa khóa cho đối tượng rồi bỏ chạy ra đầu đường hô hoán.

Trong khi đó, đối tượng Đồng nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Khi vừa bỏ chạy được đến đường Khương Hạ thì y bị tổ công tác Công an phường Khương Đình tuần tra kiểm soát phối hợp với nhân dân bắt giữ. 

Tại cơ quan Công an phường Khương Đình, ban đầu đối tượng Đồng không chịu hợp tác, khai báo loanh quanh về nhân thân. Tuy nhiên, sau đó y đã phải cúi đầu nhận tội.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo