Pháp luật

9X đột nhập trường học trộm máy tính về chơi facebook

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa tiến hành khởi tố 4 đối tượng 9X vào trường học, cậy cửa lấy trộm máy tính rồi chia nhau về chơi facebook.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 13/10, tin từ Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với các đối tượng Trần Văn Huynh (SN 1991), Nguyễn Văn Thủy (SN 1996), Nguyễn Văn Thể (SN 1995) và Đoàn Văn Hăng (SN 1993, đều trú tại P.Quảng Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng trộm máy tính chơi facebook đã tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ án, cuối tháng 8/2015, trong một lần đi chơi đêm, nhóm đối tượng trên đã đột nhập vào tầng 2 của Trường Tiểu học số 1 Quảng Thọ, phá khoá phòng học và lấy cắp 4 bộ máy vi tính, sau đó chia nhau mỗi người 1 bộ mang về nhà sử dụng để lướt web và chơi facebook. Báo Dân trí thông tin.

Sau khi nhận đơn trình báo của nhà trường, Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Ba Đồn đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt nhóm đối tượng gây ra vụ trộm nói trên. Tại cơ quan điều tra, 4 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Thượng tá Thường trả lời trên báo Người lao động, đơn vị đang tiếp tục mở rộng điều tra nhóm đối tượng này vì đã có hành vi câu kết với các đối tượng khác gây ra 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. 

Hiện toàn bộ tài sản đã được các cơ quan chức năng kịp thời thu giữ và trả lại cho Trường tiểu học số 1 Quảng Thọ phục vụ công tác giảng dạy. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó vào ngày 16/9, Công an Hải Phòng đã bắt giữ Nguyễn Thị Bích Hạnh, sinh 1973, ở 22/411 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, về hành vi trộm cắp tài sản.
Hạnh ăn mặc gọn gàng như một giáo viên, ngang nhiên đi xe máy vào gửi trong trường, sau đó lượn một vòng các phòng học xem có cô giáo nào sơ hở thì ra tay trộm cắp hai cọc tiền, một cọc  là 6.570.000 đồng và một cọc  3.623.000 đồng cùng 1 xe máy WAVE BKS: 16L7-4207 là phương tiện Hạnh đi đến trường trộm cắp.
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo