Tin tức - Sự kiện

AdAsia 2013: Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt

Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) sẽ diễn ra từ ngày 11 - 14/11 tại Hà Nội, dự kiến có sự góp mặt của hơn 1.000 đại biểu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).

Logo của AdAsia 2013 với hình con vật linh thiêng ẩn chứa ý nghĩa tất cả cần phải tự nhìn lại mình, cùng hòa nhập vào lộ trình tái cơ cấu.

Đại hội Quảng cáo châu Á được hình thành từ năm 1958. Đến nay, AdAsia đã trải qua 27 kỳ đại hội (luân phiên 2 năm một lần tại các nước thành viên của AFAA) và đây là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. AdAsia quy tụ nhiều đại biểu nổi tiếng, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo, nhà tư vấn, quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới.

Theo chương trình đại hội, sẽ có trên 20 diễn giả nổi tiếng thế giới đến từ nhiều tập đoàn nổi tiếng như Google, Yahoo, Microsoft... tham gia thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo với chủ đề: “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo”.

 Nhiều hoạt động khác cũng sẽ diễn ra tại Đại hội như Triển lãm Quốc tế Thiết bị và công nghệ quảng cáo, Thi bình chọn hoa hậu ảnh trực tuyến AdAsia, trình diễn khinh khí cầu quốc tế, trưng bày những quảng cáo hay nhất thế giới...

Châu Á đang là khu vực phát triển năng động nhất hành tinh, vì vậy việc tổ chức AdAsia 2013 là cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh Việt, thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt ra thế giới trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện với thế giới.

Trong xã hội hiện đại, vị thế của truyền thông quảng cáo có ý nghĩa rất lớn. Trước vấn đề nóng bỏng của nền kinh tế nước nhà, truyền thông quảng cáo giúp kết nối cộng đồng, khơi động tiềm năng của doanh nghiêp, quyết tâm cùng Đảng và Chính phủ tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển nền kinh tế bền vững, tạo vị thế tôn vinh hình ảnh Việt, thương hiệu Việt trên toàn cầu.

Tại sự kiện lần này, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ... khởi động chiến dịch đồng hành nhằm phá băng bất động sản, giải phóng hàng tồn kho từ 13/10 - 13/11 (giai đoạn một) và 14/11 - 14/12 (giai đoạn 2).

 

K.H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo