Tin tức - Sự kiện

Agribank điều chỉnh logo và chuyển trụ sở làm việc

Logo Argibank mới được điều chỉnh từ logo cũ theo hướng đơn giản, dễ nhớ, tránh được sự xung đột giữa hai tên gọi trên cùng một logo (Vbard và Agribank). Logo mới giữ nguyên hình ảnh hạt lúa vàng gắn kết thành hình đất nước; màu xanh của lúa; màu nâu của đất.

Sáng nay (26/14/2014), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank tổ chức Lễ công bố điều chỉnh logo và sắp xếp lại trụ sở làm việc.

Tham dự chương trình có lãnh đạo đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Hiệp hội Thương mại Việt Nam, Cục Sở hữu Trí tuệ, các tổ chức quốc tế, tổ chức tín dụng...
 

Thay cho lời chúc mừng, đại diện lãnh đạo các đơn vị đổ đầy rượu vang đỏ vào dòng chữ AGRIBANK làm bằng thủy tinh (Ảnh T.Hà)


Phát biểu tại buổi lễ, ông Tiết Văn Thành - quyền Tổng giám đốc Agribank nói: " Hoạt động trong giai đoạn hội nhập với nhiều cơ hội và thách thức đan xen; nhận thức được vai trò nền tảng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong việc góp phần nâng cao năng lực, vị thế, năng lực cạnh tranh của một định chế tài chính luôn tiên phong, nghiêm túc thực hiện có hiệu quả những chủ trương chính sách của Đảng, Chính phủ, Nhà nước trong thực hiện chính sách tiền tệ góp phần nâng cao tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an ninh xã hội. Cùng với cam kết "Mang phồn thịnh đến khách hàng", Agribank đã sẵn sàng xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu  trên cơ sở kế thừa, điều chỉnh từ logo trước đây vốn đã đi vào tiềm thức của đông đảo khách hàng, đối tác và cộng đồng."

Logo Argibank mới được điều chỉnh từ logo cũ theo hướng đơn giản, dễ nhớ, tránh được sự xung đột giữa hai tên gọi trên cùng một logo (Vbard và Agribank). Logo mới giữ nguyên hình ảnh hạt lúa vàng gắn kết thành hình đất nước; màu xanh của lúa; màu nâu của đất.

Bên cạnh logo, kiểu chữ Agribank được chỉnh sửa theo hướng ngay ngắn, chuẩn mực, không cách điệu.

Logo và kiểu chữ mới của Agribank đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa theo Quyết định sửa đổi Logo số 32689/QĐ-SHTT ngày 10/6/2014 và Quyết định sửa đổi nhãn hiệu Agribank số 33215/QĐ-SHTT ngày 12/6/2014 của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Cùng với việc điều chỉnh logo, Agribank tiến hành sắp xếp lại trụ sở làm việc. Địa điểm trụ sở chính từ 18 Trần Hữu Dực - Mỹ Đình sẽ chính thức được chuyển đến số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Được thành lập từ tháng 3/1988, tổng tài sản của Agribank đến nay là trên 705.000 tỷ đồng với 40.000 cán bộ nhân viên, hơn 2.200 chi nhánh, phòng giao dịch khắp cả nước và chi nhánh tại Campuchia. Hiện tại, Agribank là bạn hàng của trên 10 triệu khách hàng cá nhân, 30.000 doanh nghiệp, hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước.

Agribank đang trong giai đoạn thực hiện Đề án tái cơ cấu đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt. Theo đó, mục tiêu đến hết năm 2015 Agribank tập trung cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân; lĩnh vực xuất khẩu, công nghiệp chế biến, các doanh nghiệp nhỏ và vừa...chiếm tỷ trọng 80% dư nợ; bổ sung tăng vốn tự có, đảm bảo các tỷ lệ an toàn hoạt động và nợ xấu dưới 3%.

 

 

Thu Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo