Tin tức - Sự kiện

Ai bảo bà nội trợ hay y tá không thể trở thành doanh nhân thành đạt

Kinh doanh mỹ phẩm online đang dần trở thành nghề “hot” nhất trong thời buổi mạng xã hội phát triển bùng nổ như ngày hôm nay. Từ sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ... đều có thể trở thành những doanh nhân. Nữ y tá Thảo Anh và bà nội trợ Minh Trang là hai “ngôi sao sáng” có thể nói là thành công nhất trong giới kinh doanh mỹ phẩm.

Nữ y tá kinh doanh mỹ phẩm lãi hàng trăm triệu

Tuy không phải con nhà nòi kinh doanh và bản thân Thảo Anh cũng tốt nghiệp ngành y, ra trường và đi làm cho một phòng khám thẩm mỹ với mức thu nhập khá, nhưng với bản tính năng động và đam mê kinh doanh có sẵn trong người nên khi có cơ hội, Thảo Anh đã không ngần ngại mà tiến thẳng đến ước mơ của mình.

Thảo Anh cho biết, khi còn là sinh viên trường y cô không hề biết đến mỹ phẩm ngoài sữa rửa mặt dùng hàng ngày. Làn da sạm của Thảo Anh khiến nhiều người chê bai làm cô luôn tự ti mỗi khi ra ngoài. 

Đúng lúc này lại thấy kem Frozen (lúc này chưa hề biết đến thương hiệu mỹ phẩm LP Natural Beauty) được nhiều bạn bè ca ngợi nên Thảo Anh quyết định dùng thử. Không ngờ, chỉ một vài tháng sau, Thảo Anh đã có một làn da trắng sáng và mịn màng hẳn lên. Sau khi chia sẻ bí quyết làm đẹp và mua sản phẩm giúp nhiều người, nhận thấy đây là một cơ hội để phát triển công việc kinh doanh độc lập nên cô nàng quyết định đăng ký làm cộng tác viên bán hàng của LP Natural Beauty để đem sản phẩm tuyệt vời này đến với mọi người. 

Thời khắc hai nhà phân phối Minh Trang và Thảo Anh trở thành đại diện chính thức của hệ thống LP Natural Beauty Viet Nam tại Quảng Bình.

Đến nay, nhờ những cố gắng không ngừng và tài năng kinh doanh bẩm sinh, Thảo Anh đã trở thành tổng đại lý của hệ thống LP Natural Beauty Viet Nam, nắm trong tay hơn 30 đại lý và hàng chục chi nhánh, cộng tác viên. Thu nhập của Thảo Anh hiện tại lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hiện tại, Thảo Anh vẫn duy trì cả hai công việc làm y tá và kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi tại sao không từ bỏ công việc y tá tại phòng khám để tập trung cho lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đang đem lại thu nhập chính cho mình, Thảo Anh vui vẻ đáp: “Mỗi công việc đem đến cho mình một niềm vui khác nhau và những trải nghiệm rất tuyệt vời”.

Thảo Anh cho rằng, đối với một ngành kinh doanh online có tính cạnh tranh cao như mỹ phẩm, bí quyết thành công của cô nàng chính là phải hiểu về sản phẩm và tâm lý của người dùng để tư vấn, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Ngoài ra, bản thân người bán hàng online còn phải tự tìm tòi, đặt ra các chiến lược và mục tiêu rõ ràng thì mới có thể thành công được.Điều quan trọng nhất chính là lựa chọn sản phẩm tốt nhất để đưa đến tay khách hàng.

Từ bà nội trợ trở thành nữ doanh nhân thành đạt

Con đường đến thành công của bà mẹ trẻ Minh Trang lại khác hẳn Thảo Anh. Cô nàng sinh năm 1991 kết hôn sau khi vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, kết hôn xong lại mang thai và sinh con nên Trang rơi vào khủng hoảng bởi khi đó cả hai vợ chồng đều chưa có công việc ổn định.

 

Với mong muốn kiếm thêm thu nhập và trang trải cuộc sống gia đình, Trang bắt đầu kinh doanh quần áo, rồi mỹ phẩm xách tay, hàng tạp hóa,...nhưng kết quả không được như kỳ vọng khiến bà mẹ trẻ vô cùng nản lòng.

Chính thời điểm đó, tức khoảng 2 năm trước, dòng sản phẩm Frozen của Mỹ phẩm Natural Beauty phát triển rất mạnh và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Lúc đó Trang cũng vừa sinh con xong nên có nhiều thời gian rảnh. Vì vậy bà mẹ trẻ đã quyết định lấy khoản tiền tiết kiệm bấy lâu để nhập sản phẩm về bán online kiếm thêm thu nhập.

 Các đại lý xuất sắc nhất của LP Natural Beauty Viet Nam trong buổi ra mắt sản phẩm mới.

 “Khi bắt đầu bán mỹ phẩm chồng mình không hề biết vì anh cũng bận rộn với công việc của bản thân để lo cho mình và con. Sau một thời gian, đơn hàng mình nhận được ngày càng nhiều nên việc tự giao hàng cho khách trở nên khó khăn hơn. Lúc này mình đã bàn với chồng để anh nghỉ việc phụ giúp mình, rất may anh không hề phản đối mà rất nhiệt tình nên tình hình kinh doanh ngày càng trở trên tốt đẹp. Đến giờ, mình trở thành tổng đại lý của LP Natural Beauty và dưới mình có tới 100 đại lý, chi nhánh và cộng tác viên”, Minh Trang chia sẻ.

Trang cho biết thêm: “Nhờ kinh doanh mỹ phẩm LP Natural mà vợ chồng mình có nguồn thu nhập khá ổn định hàng tháng. Giờ đây, chúng mình đã có thể cải thiện mức sống của gia đình và cho con trai mình một cuộc sốg đầy đủ. Những gì hôm nay mình có được là nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, nhờ vào sự động viên của chồng, nhờ vào sự hỗ trợ của hệ thống, nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ từ nhữg khách hàng thân yêu. Chính vì vậy, hiện tại mình vẫn liên tục tuyển đại lý tại các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam để có thể giúp mọi người có thêm một nguồn thu nhập ổn định và chăm lo cho cuộc sống của bản thân”.

Hai con người, hai cá tính, hai nghề nghiệp, hai hoàn cảnh khác nhau nhưng cả Thảo Anh và Minh Trang đều mang trong mình đam mê kinh doanh mỹ phẩm. Đến nay, nhờ sự cố gắng, nỗ lực, hai nữ doanh nhân trẻ thành đạt đã được Giám đốc hệ thống LP Natural Beauty Viet Nam tin tưởng giao trọng trách đại diện chính thức của hệ thống LP Natural Beauty Viet Nam tại Quảng Bình.

 

Sự thành công của hai người phụ nữ này đã mang đến cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người khác bởi họ liên tục tuyển đại lý, cộng tác viên ở nhiều địa phương trên cả nước. Rõ ràng, đây chính là cơ hội cho nhiều chị em có đam mê với mỹ phẩm và muốn thử sức trong môi trường kinh doanh online năng động và đầy triển vọng như hiện nay.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo