Quốc tế

Al-Nusra khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Damascus

(DNVN) - Những binh lính Syria đã chiếm lại nhiều các khu vực mới ở Đông Damascus sau khi đẩy lùi những cuộc tấn công của các tay súng khủng bố.

Theo đó, lực lượng quân đội Syria đã tham gia vào các vụ đụng độ khốc liệt với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là phe Fatah al-Sham Front) khi các tay súng tiến hành một cuộc tấn công vào cứ điểm quân sự của chính phủ gần vùng Be'r al-Qasab và Rajm al-Sarikhi Đông Nam Damascus.

Al-Nusra khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Damascus.

Trong các cuộc đụng độ, lực lượng quân đội đã giết chết một số lượng lớn các chiến binh và phá hủy 5 chiếc xe quân sự, một bệ phóng tên lửa, một súng phóng chống tăng và nhiều thiết bị khác. Binh lính Syria cũng đã tiến hành hoạt động chống lại những kẻ khủng bố gần khu vực Be'r al-Qasab và giành lại quyền kiểm soát vùng lãnh thổ dài 3 km ở khu vực Đông Nam Rajm al-Sarikhi.

Ngoài ra, ở Đông Ghouta của Damascus, quân đội Syria đã chiếm lại một số tòa nhà ở phía Bắc của trung tâm đào tạo lái xe al-Manar sau những cuộc đụng độ dữ dội với những kẻ khủng bố gần cầu Ain Tarma.

Các báo cáo liên quan cho biết vào ngày Chủ Nhật rằng các lực lượng quân đội Syria tham gia vào cuộc đụng độ với những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta và cố gắng để đẩy lùi cuộc tấn công của họ sau khi gây ra một chục thương vong cho các tay súng. 

Các đơn vị quân đội ở Đông Damascus đã tham gia các cuộc đụng độ dữ dội với một nhóm khủng bố gần khu vực al-Betra, giết chết phần lớn bọn khủng bố và phá hủy thiết bị của họ.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo