Quốc tế

Al-Nusra khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục chiến dịch tấn công chống khủng bố ở Đông Ghouta, giết chết ít nhất 25 tay súng và làm bị thương nhiều phiến quân trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria cùng lực lượng không quân đã tham gia vào cuộc đụng độ khốc liệt với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Jobar và Ein Terma.

Al-Nusra khiếp vía trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Đông Ghouta.

Cùng lúc đó, các đơn vị pháo binh của quân đội đã mở ra nhiều đợt tấn công vào các vị trí ở sau tiền tuyến và đã giành được một số vị trí chiến lược tại Jobar và Ein Terma.

Báo cáo chiến trường cũng cho thấy sự sụp đổ của mặt trận khủng bố và nói rằng ít nhất 25 thành viên Al-Nusra đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội chính phủ. Một phòng chỉ huy đầu não, nơi họp bàn và phối hợp hành động của các nhóm khủng bố cũng bị phá hủy trong các cuộc tấn công.  

Nguồn tin cũng xác nhận rằng, một thủ lĩnh khét tiếng của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra nom de guerre Abu Al-Iman Ordoni cùng với một số tên khác đã bị tiêu diệt trong cuộc đột kích của quân đội Syria ở khu vực Ein Terma.

Hiện, binh lính Syria đang  nỗ lực áp đặt quyền kiểm soát 10 khu dân cư gần cầu al-Kabas, cách đường al-Molhaq al-Janoubi 1km về phía Đông. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo