Quốc tế

Al-Nusra trỗi dậy ở Đông Bắc Hama, quân đội Syria lập tức điều tiếp viện

(DNVN) - Quân đội Syria đã điều các đơn vị binh lính mới đến Đông Bắc Hama sau khi một nhóm khủng bố vừa gia nhập Mặt trận Al-Nusra chống lại chính phủ.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều thêm viện binh bao gồm các đơn vị binh lính tinh nhuệ nhằm đẩy nhanh chiến dịch chống lại khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Bắc Hama.

Al-Nusra trỗi dậy ở Đông Bắc Hama, quân đội Syria lập tức điều tiếp viện.

Trong khi đó, các trang tin có liên hệ với khủng bố cho biết một nhóm các tay súng người Turkistan vừa gia nhập Mặt trận Al-Nusra để chiến đấu chống lại lực lượng chính phủ trong khu vực.

Các máy bay chiến đấu của Nga đã không kích các vị trí của những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các làng Qasr Ibn Wadan, al-Jazdaniyeh, al-Tineh và al-Baleel ở Đông Bắc Hama, giết chết và làm bị thương nhiều phiến quân khủng bố.

Trước đó, quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với các phần tử khủng bố ở phía bắc vùng Sarha gần ngôi làng al-Mastariheh thuộc vùng al-Sa'an sau đó tiến gần thị trấn Satib và al-Roweizeh, những khu vực đầu tiên ở Đông Nam Idlib giáp với Đông Bắc Hama.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo