Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Cận cảnh voi già 65 tuổi mê bơi lội

(DNVN)-Rajan - một con voi già 65 tuổi ở vùng vịnh Bengal, Ấn Độ đã được nhiều người biết đến bởi khả năng bơi lội ở vùng nước sâu rất cừ khôi của mình.

Theo nguồn tin trên báo Vnexpress, con voi 65 tuổi có tên Rajan sống ở đảo Havelock, vịnh Bengal có một sở thích rất kỳ lạ là bơi lội ở vùng nước sâu - một điều rất hiếm gặp ở loài voi. Những bức hình của Rajan đang vui đùa, ngụp lặn dưới nước được Korostelev, một nhà toán học người Nga chụp lại rất chi tiết.

Rajan rất thích bơi lội ở những vùng nước sâu.
Rajan rất thích bơi lội ở những vùng nước sâu.

Theo ông Korostelev, gần như tất cả số lượng voi ở đảo Havelock đều thích bơi lội, nhưng chỉ có Rajan là thích bơi ở những vùng nước sâu trong vịnh Bengal. "Những con voi ở đảo Havelock đều rất thích đầm mình trong nước và bơi lội. Nó thể hiện truyền thống, văn hóa của nười dân trên đảo, trong lịch sử họ đã phải di chuyển, vận chuyển gỗ bằng voi từ hòn đảo này sang hòn đảo khác", nhiếp ảnh gia người Nga cho hay.

Những hình ảnh Rajan nô đùa dưới nước đã được nhiếp ảnh gia Korostellev chụp lại.
Những hình ảnh Rajan nô đùa dưới nước đã được nhiếp ảnh gia Korostellev chụp lại.

Khi Rajan bơi lội dưới vùng nước sâu đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Nhiều người còn nói vui rằng con voi già 65 tuổi này đáng nhẽ phải là một con cá voi chứ không phải một con voi thông thường.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo