Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Dân phát hoảng vì trăn "khủng" tấn công dê nhà

(DNVN)-Người dân trong khu làng Mallik Sobha, Jalpaiguri, miền Đông Ấn Độ đã được phen hết hồn khi phát hiện ra một con trăn dài tới 6m đang cố nuốt chửng một con dê của người dân trong nông trang.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, cuối tuần trước một con trăn khổng lồ đã "to gan" khi lẻn vào khu dân cư và nuốt chửng một con dê trong một nông trang trong làng Mallik Sobha, Jalpaiguri, miền Đông Ấn Độ. Theo những nhân chứng, họ đã nghe thấy tiếng rên rỉ của con dê xấu số gần phía bìa rừng . Họ đã nhanh chóng tìm ra con trăn dài tới 6m đang trong tình trạng cố gắng "nuốt gọn" con dê.

Con trăn dài tới 6m đang cố
Con trăn dài tới 6m đang cố "ăn tươi nuốt sống" con dê.

Những nhân chứng đã nhanh chóng liên hệ với cơ quan chứng năng của tỉnh Jalpaiguri và đội cứu Động vật hoang dã để hy vọng giải cứu con dê xấu số nhưng con dê đã không thoát được ra khỏi con trăn hung hãn. Cần tới 10 người đàn ông khỏe mạnh mới có thể lôi được con dê ra khỏi cơ thể của con trăn khổng lồ. Sau đó, những nhân viên của đội cứu Động vật đã bắt con trăn và chở nó tới khu rừng nguyên sinh xa khu sản xuất, sinh hoạt của con người bản địa.

Con trăn này thuộc loài trăn mốc - một trong những loài trăn hung hãn nhất thế giới.
Con trăn này thuộc loài trăn mốc - một trong những loài trăn hung hãn nhất thế giới.

"Đây không phải là lần đầu trăn trong rừng tấn công vật nuôi, chúng đã giết rất nhiều gia xúc của tôi, tôi rất buồn vì điều này", ông Rohul Amin, chủ nông trang kém may mắn cho hay. Theo đại diện của quản lý khu rừng, con trăn hung hãn này thuộc loài trăn mốc, một trong những loài trăn to và hung hãn nhất hành tinh. 

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo