Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Ham selfie - thanh niên chết thảm

(DNVN)-Chỉ vì quá ham selfie để muốn có một bức ảnh "để đời", một học sinh cấp 3 ở Ấn Độ đã bị tàu hỏa cán tới thiệt mạng.

Cách đây không lâu, cảnh sát Ấn Độ ở thành phố Chentai cho biết một học sinh cấp 3 tại quốc gia này đã bị tàu hỏa cán qua người khi đang cố "tự sướng" để tạo ra một bức ảnh để đời. Nạn nhân xấu số của vụ tai nạn này là Dinesh Kumar, một học sinh lớp 11 của trường Poonamallee Aringnar.

Cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc đau lòng này xảy ra khi Kumar cùng các bạn trở về từ trường học và trên đoạn đường về nhà thì Kumar và các bạn khác sẽ phải băng qua một đường ray xe lửa. Tuy nhiên, khi phát hiện ra chiếc xe lửa đang lao tới thì Kumar không dừng lại chờ đoàn tàu đi qua mà cậu bé này lại đứng giữa đường ray, cố gắng dùng điện thoại để selfie nhằm lấy hậu cảnh là chuyến tàu đêm đang lao tới.

Nhà ga tại thành phố Chentai - nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
Nhà ga tại thành phố Chentai, Ấn Độ - nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Tuy nhiên, do con tàu lao tới với tốc độ quá cao nên Kumar đã không tránh kịp và hậu quả là cậu bé này đã bị tàu hỏa cán qua khiến Kumar tử vong tại chỗ. Ông S. Ramuthai, đại diện công an khu Tambaram thuộc thành phố Chentai cho biết : "Thi thể của cậu bé xấu số đã được đưa đi để chờ khám nghiệm tử thi và chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự việc tai nạn đau lòng vừa qua." Và để ngăn chặn những vụ tai nạn đáng tiếc do ham "tự sướng" như trường hợp của Kumar thì cảnh sát Ấn Độ sẽ tăng cường kiểm tra, đồng thời gắn biển cấm selfie ở những nơi nguy hiểm.

Được biết, sự việc đau lòng của Kumar không phải là vụ tai nạn đầu tiên ở Ấn Độ với lý do thích chụp ảnh khi trước đó, cảnh sát quốc gia này còn ghi nhận một vụ tai nạn đáng tiếc khác khi nạn nhân là một người đàn ông đã thiệt mạng do cứu 3 cô gái quá ham selfie ở thành phố Mumbai. 

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo