Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Hơn 100 người bị giam 24 giờ vì tiểu bậy

(DNVN) - Cảnh sát đường sắt thành phố Agra thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc nước Ấn Độ vừa bắt giam 109 người trong 24 giờ về tội tiểu bậy tại các nhà ga.

Tờ The Times of India dẫn lời, Phó cảnh sát trưởng đường sắt Gopeshnath Khanna cho biết, do ghê tởm với mùi và màu nước tiểu tại những xó xỉnh của các nhà ga và những chỗ khác của ngành đường sắt, ông đã ra lệnh thuộc cấp thực hiện chiến dịch truy quét nạn tiểu bậy.

Trong vòng 48 giờ thực hiện chiến dịch này tại 12 trạm cảnh sát đường sắt ở Agra, lực lượng chức năng thành phố Agra ( Ấn Độ) đã bắt giam 109 người trong 24 giờ về tội tiểu bậy tại các nhà ga.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo ông Khanna cho hay đó là một phần trong sáng kiến của Thủ tướng Narendra Modi về chiến dịch làm sạch đường phố và cơ sở hạ tầng quốc gia.
“Thông điệp từ chiến dịch như trên là muốn người dân nhận ra rằng như thế đã đủ rồi. Hơn 6 thập niên qua, hành vi xã hội cứng nhắc của chúng ta không thay đổi. Thành phố này đón hàng triệu du khách mỗi năm, chúng ta không thể cẩu thả và vô trách nhiệm khi biểu hiện phép xã giao ở nơi công cộng”, ông Khanna nhấn mạnh.
Được biết, những người bị bắt trên đã được thả sau khi nộp phạt từ 100-500 rupee (34.000-172.000 đồng), tùy theo mức độ gây mùi khó chịu do tiểu bậy gây ra.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo