Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Ngủ với người hầu, con gái bị mẹ sát hại

(DNVN)-Bà mẹ người Ấn Độ đã nhẫn tâm sát hại người con gái 20 tuổi sau khi phát hiện cô này ngủ với người hầu trong gia đình.

Theo truyền thông địa phương, sự việc đau buồn này đã xảy ra vào cuối tuần trước tại một quận có tên Seelampur, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ. Theo đó, bà Saeeda đã sát hại cô con gái 20 tuổi của mình là Mohsina khi bà phát hiện cô này ngủ với tên người hầu vào đêm trước khi đám cưới của cô này diễn ra.

Tại trụ sở cảnh sát thành phố Delhi, người mẹ nhẫn tâm này đã khai rằng bóp cổ và bịt chặt gối vào mặt của cô Mohsina khiến cô này ngừng thở. Sau đó, bà này đã gọi cho cậu Mohammad Yunus (anh trai của Mohsina) và yêu cầu đưa cô gái trẻ này đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện thì nạn nhân xấu số đã tử vong.

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Không một chút sợ hãi, bà mẹ nhẫn tâm và cậu con trai lớn đã nói với bác sỹ rằng họ phát hiện ra Mohsina trong tình trạng bất tỉnh và cho rằng cô này gặp vấn đề về huyết áp. Tuy nhiên, các bác sỹ lại phát hiện thấy trên cổ nạn nhân xuất hiện những vế bầm tím do tác động của ngoại lực mạnh. Những bác sỹ đã rất nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của cô gái 20 tuổi, ngay sau đó họ đã gọi cho cảnh sát thành phố và yêu cầu công an can thiệp vào vụ việc này.

Cảnh sát sau đó đã bắt tạm giam bà Saeeda cùng cậu con trai Yunus để phục vụ cho điều tra vụ án. Đươc biết, cô gái 20 tuổi xấu số này đã yêu một người hầu trong nhà cách đây 2 năm nhưng bố mẹ cô đã ngăn cản họ tới với nhau và đó có thể là nguyên nhân chính dẫn tới hành động của Mohsina mặc dù những ngày sau đó sẽ là ngày cô lên xe hoa.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo