Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ: Tê giác đuổi ô tô vì nghĩ là... con mồi

(DNVN)-Một con tê giác khổng lồ ở vườn quốc gia Kaziranga, Kaziranga, bang Assam, Ấn Độ đã khiến những tài xế được một phen hết hồn khi con tê giác "điên" này liên tục đuổi và tấn công những chiếc xe ô tô vì nghĩ là... con mồi.

Theo báo Dân Việt đưa tin, theo một người tài xế ở thành phố Kaziranga, bang Assam, Ấn Độ đã ghi lại những hình ảnh rất thú vị về một con tê giác đang cố đuổi theo những chiếc xe ô tô vì nghĩ là... con mồi. Ngay sau đó, đoạn clip và hình ảnh về con tê giác này đã được phát tán trên mạng xã hội Facebook, thu hút rất nhiều lượt like và phản hồi. Con tê giác này dài gần 3m, cao khoảng 1,5m.

Con tê giác đuổi theo và tấn công chiếc xe ô tô vì nghĩ là... con mồi.
Con tê giác đuổi theo và tấn công chiếc xe ô tô vì nghĩ là... con mồi.

Ban đầu, con tê giác chạy bên lề đường bên trái nhưng sau khi phát hiện ra "con mồi", con tê giác đã lao ngay vào chiếc xe ô tô màu trắng khiến tài xế được một phen hoảng loạn. Sau khi hụt "con mồi" đầu tiên, con tê giác đã phát hiện ra chiếc xe thứ 2, không chần chừ, con tê giác liền lao tới áp sát. Rất may mắn, tài xế phản xạ rất nhanh và tránh cho con tê giác một cú tông trực diện. Chứng kiến những hành động kỳ lạ của con tê giác, những tài xế đi sau đã quay đầu xe để tránh trở thành "con mồi" của con tê giác.

Nhiều người cho rằng, con tê giác điên này ở trong vườn quốc gia Kaziranga - một trong những vườn quốc gia sở hữu nhiều tê giác nhất hành tinh.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo