Pháp luật

Án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: Tin "sốc" về khoản nợ của nạn nhân

Nạn nhân nợ Trần Cao Thái, chủ cửa hiệu cho vay cầm đồ chỉ khoảng 3-5 triệu đồng cũng là căn nguyên của vụ án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc.

Những ngày này người dân tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bàn tán xôn xao về vụ án mạng xảy ra đêm 3/7, anh Nguyễn Minh T. (SN 1991, người địa phương) bị chém tử vong, thi thể không nguyên vẹn, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Hiện trường vụ án ở gần Trung tâm thương mại Bình Xuyên, thuộc Khu phố 1 thị trấn Hương Canh. Ảnh: Hoàng Lam. Ảnh báo Zing news

Hai nghi phạm gây án là Trần Văn Cường (SN 1985, trú tại xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, người trực tiếp chém anh T. tử vong) và Trần Cao Thái (SN 1994, trú thị trấn Hương Canh, chủ tiệm cầm đồ) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện còn một đối tượng khác liên quan đến vụ án là Hoàng Đình Thu (SN 1990, trú tại Bảo Cường, Định Hoá, Thái Nguyên - nhân viên làm thuê cho Thái) đang bị thương và được điều trị ở BV Việt Đức.

Đồng thời, cơ quan công an xác định, trước khi xảy ra vụ việc, giữa nạn nhân Nguyễn Minh T. và Trần Cao Thái, chủ cửa hiệu cho vay - cầm đồ Trần Thái ở khu phố 1, thị trấn Hương Canh có mâu thuẫn trong việc vay nợ. Liên quan đến vấn đề vay nợ của nạn nhân đối với chủ tiệm cầm đồ, người dân địa phương bàn tán về khoản nợ.

Là một trong những người nắm rõ mối quan hệ giữa Thái và T., anh Nguyễn Văn H. (trú tại địa phương) cho biết, Trần Cao Thái mở hiệu cầm đồ ở gần cây xăng thị trấn Hương Canh được khoảng 3 năm nay.

Sau khi Thái mở hiệu thì T. về làm việc cho Thái. Đến khoảng giữa năm 2016, T.  đột ngột nghỉ việc và từ đây giữa hai người bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn.

 

Nam thanh niên này cũng cho biết, T. có nợ Thái một số tiền chỉ khoảng 3 - 5 triệu đồng chứ không quá nhiều như mọi người đồn đoán.
Thái đòi tiền và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều người cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai bên đã từng ẩu đả, và Thái bị thương, theo báo Người đưa tin.

Sau đó, hai bên còn xảy ra xích mích, và đỉnh điểm của vụ việc là trận hỗn chiến khiến T. tử vong tại khu vực ngã tư thị trấn thuộc khu phố 1 vào đêm 3/7. Hiện vụ án đang được công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo