Pháp luật

Án mạng ở Thanh Hóa: Vì sao không khởi tố vụ án?

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng con rể giết mẹ vợ, chém vợ rồi tẩm xăng tự thiêu, Công an tỉnh Thanh Hóa không khởi tố vụ án do hung thủ đã tử vong.

Tin tức trên báo Giao thông, chiều 29/5, Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định đình chỉ điều tra và không khởi tố đối với vụ trọng án làm 3 người chết tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh vào rạng sáng 28/5, do các tình tiết của vụ án đã được làm sáng tỏ và hung thủ đã tử vong.

Ngôi nhà gia đình bà Phan Thị Hoa ở thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh - nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng rạng sáng 28/5 - Ảnh: Hà Đồng/Tuổi trẻ.

Theo điều tra ban đầu, chiều 27/5, Lê Huy Hướng (xã Yên Lễ, huyện Như Xuân) đến nhà mẹ vợ ở xã Xuân Thọ để thuyết phục vợ và con gái về chung sống nhưng bị cự tuyệt. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin. 

Sau khi đưa con gái về nhà mình, Hướng quay trở lại xin ngủ ở nhà mẹ vợ. Đến rạng sáng 28/5, Hướng dùng dao sát hại vợ Quách Thị Nhung (24 tuổi) và mẹ vợ Phan Thị Hoa (46 tuổi), cùng trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa. Sau đó đối tượng tẩm xăng lên người tự thiêu. Người dân tông cửa ứng cứu nhưng không kịp.

Hai vợ chồng Hướng có con gái 24 tháng tuổi. Gần đây, hai vợ chồng mâu thuẫn, cô vợ mang con về nhà mẹ ruột sống. Công an tìm thấy thư tuyệt mệnh của Hướng trước khi gây ra sự việc đau lòng. Ngày 29/5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ba người cho gia đình an táng.

Đám tang các nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng tại xã Xuân Thọ và xã Yên Lễ - huyện miền núi Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) đẫm nước mắt của người thân, bà con xóm giềng tiếc thương cho cái chết oan uổng của hai mẹ con chị Quách Thị Nhung và mẹ là bà Phan Thị Hoa. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Mọi người càng không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh côi cút của bé gái 4 tuổi - con gái của chị Nhung - sẽ trở thành đứa trẻ mồ côi khi cùng lúc mất cha, mẹ và cả bà ngoại. Lại một đứa trẻ thiếu vắng mẹ cha bởi hành động nông cạn, thiếu suy nghĩ của người lớn.

 

Đang được ông bà nội chăm sóc, từ qua đến giờ bé cứ theo hỏi bố mẹ đi đâu. Đôi mắt trong veo, khuôn mặt hồn nhiên của đứa trẻ chưa biết gì về tấn bi kịch quá lớn đã xảy ra với gia đình mình khiến ai cũng xót lòng.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo