Tin tức - Sự kiện

Ấn tượng với màn ăn mừng không thể "chất" hơn của cầu thủ Văn Thanh

(DNVN) - Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của trận đấu "kinh thiên động địa"giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chính là màn ăn mừng "siêu chất" của Văn Thanh khi kết thúc cú sút luân lưu cuối cùng.

Một câu chuyện cổ tích giữa đời thường đã được viết nên bởi đội tuyển U23 Việt Nam khi xuất sắc giành tấm vé bước vào chung kết giải vô địch U23 châu Á. Lâu nay, được góp mặt vào vòng tứ kết cũng là mơ ước với bóng đá Việt thì giờ đây, dường như không ngôn từ nào có thể tả được niềm vui sướng vô bờ của người hâm mộ với đội quân HLV Park Hang-seo ngay lúc này. 120 phút cùng loạt đá luân lưu hồi hộp đến nghẹt thở đã để lại biết bao cảm xúc vỡ òa cùng những hình ảnh ấn tượng đi vào lịch sử, trong đó không thể không nhắc đến màn ăn mừng vô cùng độc đáo của cầu thủ Văn Thanh.

Hình ảnh ăn mừng ấn tượng của Văn Thanh. Ảnh: VTV.

Trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam, Văn Thanh được bố trí đá ở vị trí tiền vệ cánh và hậu vệ biên. Là người cuối cùng thực hiện cú sút luân lưu, Văn Thanh đã chính thức khép lại trận đấu "khủng khiếp" với quả pelnaty vô cùng dứt khoát và không thể chính xác hơn. Hàng triệu người hâm mộ đã vỡ òa trong hạnh phúc và tự hào về một giấc mơ mà chúng ta thường mơ đến sau cú sút lịch sử này.

Không nhảy múa, không cởi áo... Văn Thanh chọn cho mình một cách ăn mừng rất riêng khi hiên ngang khoanh tay trước khung thành và nở một nụ cười kiêu hãnh đón chờ đồng đội mình đến. Đây không chỉ là hình ảnh thể hiện cá tính mà còn là thông điệp ý nghĩa cho tinh thần đồng đội và ý chí chiến đấu quật cường của những chàng trai Việt trên sân cỏ.

Biểu cảm cực "chất" này vô tình đã đốn tim bao người để rồi trở thành hình ảnh "hot" nhất nhì cộng đồng mạng lúc này, dù trận đấu chỉ kết thúc cách đây hơn vài giờ.

- Clip: Ấn tượng với màn ăn mừng không thể "chất" hơn của cầu thủ Văn Thanh. Nguồn: VTV.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo