Tin tức - Sự kiện

Ăn vụng bánh, cậu bé 9 tuổi bị mẹ và chú đánh tử vong

(DNVN)-Chỉ vì ăn miếng bánh sinh nhật mà chưa xin phép người lớn, cậu bé 9 tuổi đã bị mẹ và chú ruột đánh cho tới chết.

 

Cảnh sát Hagerstown đã bắt giữ Oriana Garcia và Jacob Barajas
Cảnh sát Hagerstown đã bắt giữ Oriana Garcia và Jacob Barajas

Vụ việc rúng động này diễn ra tại Hagerstown, Maryland, nước Mỹ. Cảnh sát đã bắt giữ Oriana Garcia (26 tuổi ) - mẹ cậu bé và chú cậu bé có tên Jacob Barajas (23 tuổi) vì cáo buộc hai người này đã gây ra cái chết của cậu bé đáng thương Jack Garcia. Theo CNN, Jack Garcia đã bị còng tay và đánh đập vì đã ăn bánh sinh nhật khi chưa có sự cho phép của người lớn. 

 

Oriana Garcia, mẹ cậu bé Jack Garcia
Oriana Garcia, mẹ cậu bé Jack Garcia

Cảnh sát Hagerstown cho biết, hôm 30/6, Barajas đã còng tay Jack Garcia vào một cái ghế, trước khi bạn trai của Garcia, Robert Wilson (30 tuổi), tiến hành đánh đập em.

Cũng theo tin từ cảnh sát Hagerstown, mẹ cậu bé còn không cho phép các nhân viên y tế tiếp cận cậu bé khi lần đầu tiên họ được gọi đến nhà, vì cho rằng cậu bế chỉ bị sung huyết, do vậy không cần chăm sóc y tế.

 

 

Jacob Barajas, chú cậu bé Jack Garcia
Jacob Barajas, chú cậu bé Jack Garcia

Tuy nhiên, khi các hộ lý tiếp tục được gọi đến nhà cậu bé vài giờ sau đó, họ đã phát hiện thấy Jack nằm bất tỉnh cùng nhiều vết cắt và bầm tím. Họ đã nhanh chóng đưa cậu bé đến bệnh viện, rồi gọi điện cho cảnh sát.

Ngay sau đó, Robert Wilson bị buộc tội tấn công và lạm dụng trẻ em.

Dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, cậu bé Jack đã qua đời hôm 05/7 tại một bệnh viện ở Washington của Mỹ. 

 

Cảnh sát trưởng Hagerstown, ông Paul Kifer cho hay, trước đây Oriana Garcia và Barajas đã từng hành hạ, ngược đãi Jack Garcia. Tuy nhiên, ông không tiết lộ thông tin chi tiết.

NM (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo