Tin tức - Sự kiện

Anh: Nghi ngờ hố đen xuất hiện trong sân nhà

(DNVN)-Cái "hố đen" sâu 2m, có những bậc thang hoen gỉ và lớp bê tông kiên cố đã được phát hiện ở Anh nhưng nguyên nhân hình thành của nó thì vẫn còn là một bí ẩn.

Hố đen kỳ lạ này được phát hiện bởi cặp vợ chồng người Anh là Emma và Kevin khi họ đang cắt cỏ tại khoảng sân sau của gia đình. Hố đen này được xác định có độ sâu khoảng 2m và khá bí ẩn khi trong lòng hố có những bậc thang gỉ dẫn xuống một khoảng không tối đen.

Vợ chồng anh Kevin và Emma đã phát hiện ra
Vợ chồng anh Kevin và Emma đã phát hiện ra "hố đen" khi đang cắt cỏ ở trong sân của gia đình.

Ngay sau khi phát hiện ra sự tồn tại của "hố đen" kỳ lạ này, anh Kevin đã gọi ngay cho công ty xây dựng ngôi nhà này từ những năm 1984 để tìm nguyên nhân xuất hiện của cái hố nhưng công ty này cũng không hề hay biết sự tồn tại của cái hố và cái hố này sẽ dẫn đi tới đâu. "Tôi thực sự rất sốc khi phát hiện ra sự tồn tại của "hố đen" ngay trong khu vườn của gia đình. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đó chỉ là một cái hộp kim loại nhưng trong hố lại có những lớp bê tông khá kiên cố và những bậc thang kim loại đã hoen gỉ", chị Emma cho hay.

Sự tồn tại của "hố đen" với những bậc thang hoen gỉ và khoảng không tối tăm vẫn là một bí ẩn.

"Tôi không muốn lấp hố vì chẳng may ở dưới đó lại có cổ vật thì sao. Những cũng có thể nó chỉ là một cái bể chứa mà thôi,” Cô nói thêm. Mỗi khi gia đình có tiệc hay sự kiện gì đó thì anh Kevin sẽ phải đỗ xe ô tô lên mặt hố để đảm bảo rằng không có ai tò mò đi xuống hố hoặc trẻ nhỏ bị ngã xuống hố trong khi chơi đùa. Dù cái "hố đen" đã được phát hiện cách đây vài tháng nhưng các nhà chức trách địa phương cũng như các công ty xây dựng vẫn chưa có biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình chị Emma cũng như giải thích về sự xuất hiện của cái "hố đen" bí ẩn.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo