Tin tức - Sự kiện

Anh: Người phụ nữ phát hiện búi tóc 6,3kg trong bụng

(DNVN)-Sophie - một người phụ nữ 23 tuổi ở Anh bị mắc chức nghiện ăn tóc trichophagia khiến cô này phải phẫu thuật để lấy ra cả một búi tóc dài 0,3m và nặng đến 6,3kg trong dạ dày.

Theo báo Dân Trí đưa tin, một người phụ nữ 23 tuổi ở Anh có tên Sophie Cox đã vô cùng hoảng hốt khi được các bác sỹ phẫu thuật và lấy ra một búi tóc dài tới 0,3m và nặng tới 6,3kg trong dạ dày. Theo đó, người phụ nữ này đã có thói quen nghiện... ăn tóc của mình trong suốt 7 năm và đó chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này.

Búi tóc khổng lồ được lấy ra từ dạ dày của Sophie Cox.
Búi tóc khổng lồ được lấy ra từ dạ dày của Sophie Cox.

Người nhà của Cox cho biết, cô đã bắt đầu thích ăn tóc từ khi mang thai con trai đầu lòng. Tuy nhiên, trước đó từ khi còn vị thành niên Cox cũng đã vài lần ăn tóc khi ngủ. Sophie Cox đã suy nghĩ rằng hành động này không gây hại cho tới khi người phụ nữ này sinh người con gái vào tháng 10 năm 2014. Khi đó, Sophie Cox đã liên tục sút cân, ói mửa, đau bụng dữ dội. Cô đã đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Cheltenham thì vấn đề của cô mới được phát hiện.

Sophie Cox bắt đầu ăn tóc từ khi còn là vị thành niên và đó chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này.
Sophie Cox bắt đầu ăn tóc từ khi còn là vị thành niên và đó chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này.

"Khi các bác sỹ nói với tôi về búi tóc nặng 6,3kg trong dạ dày, tôi đã không nói được gì cả. Khi nhìn hình ảnh nội soi, tôi không dám tin đó là hình ảnh được ghi lại trong bụng của mình. Búi tóc có kích thước quá lớn, nó khiến tôi đau bụng dữ dội và sút mất 38kg", Sophie Cox kể lại. Các bác sỹ tại bệnh viện Cheltenham nói họ chưa từng thấy trường hợp nào như của người phụ này trong suốt gần 40 năm hành nghề của mình. 

Nên đọc
Thanh Trung (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo