Tin tức - Sự kiện

Anh: Phát hoảng với rắn 2m chui ra từ bồn cầu

(DNVN)-Con rắn dài tới 2m, màu sắc sặc sỡ trườn trên toilet của một cửa hàng đã khiến một tình nguyện viên tại Anh phải hét lên vì sợ hãi.

Theo trang Yahoo News, hôm 19/4 vừa qua một tình nguyện viên của 30 tuổi có tên Peter Edge đã được một phen hoảng hồn khi phát hiện con rắn dài tới 2m đang trườn quanh toilet của cửa hàng từ thiện động vật Chữ Thập Xanh ở Solihull, Anh.

Con rắn dài tới 2m trườn trên bồn cầu khiến anh Peter Edge được một phen hoảng hồn.
Con rắn dài tới 2m trườn trên bồn cầu khiến anh Peter Edge được một phen hoảng hồn.

Đó là một con rắn dài chừng 2m và có màu sắc, hoa văn sặc sỡ. "Ban đầu tôi cứ nghĩ đó chỉ là một sản phẩm đồ chơi bằng cao su của ai đó bỏ quên, nhưng cho tới khi nó bắt đầu trườn và ngóc đầu lên thì tôi thực sự rất sốc", Peter Edge cho hay. Ngay sau khi phát hiện ra con rắn Peter đã gọi cho trợ lý Amy Wallis và yêu cầu sự trợ giúp.

Sau đó, cô trợ lý Wallis và Edge đã cố gắng bắt con rắn nhưng nó đã rất nhanh trườn xuống và biến mất dưới một ống nước trong nhà vệ sinh. Perter đã nhanh chóng nhấc điện thoại gọi cho Hội Bảo vệ Động vật Hoàng gia (RSPCA) và công ty cấp thoát nước Severn Trent để thông báo sự xuất hiện của con rắn và yêu cầu họ bắt giữ con rắn để tránh gây nguy hiểm cho mọi người.

Nên đọc
Thanh Trung (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo