Quốc tế

Ảnh "wefie" của thủ tướng Singapore và Việt Nam được yêu thích

(DNVN) - Bức ảnh "wefie" do Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chụp cùng Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng nhận được 52.000 lượt yêu thích trên facebook.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, bức ảnh "wefie" do Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chụp và đăng tải trên facebook ngày 17/2 nhận được hơn 52.000 lượt likes, hơn 7.200 lượt chia sẻ và hơn 700 lượt bình luận.

Bức ảnh "wefie" của ông Lý Hiển Long trên Facebook nhận được 52.000 lượt yêu thích.

Bức ảnh chụp tại Hội nghị cấp cao Mỹ - ASEAN ở Sunnylands (Mỹ). Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chụp chung với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith.

Rất nhiều cư dân mạng Việt Nam nằm trong số người thích bức ảnh này. Đặc biệt nhiều bạn khen ngợi "ông Lý gõ được tên Tiếng Việt của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thật là tôn trọng tiếng Việt".

Không dừng lại ở một bức ảnh chụp chung, bức ảnh "wefie" của Thủ tướng Lý Hiển Long cũng là bức ảnh "tự sướng" đầu tiên của các nguyên thủ quốc gia khu vực Đông Nam Á. Các lãnh đạo Âu -Mỹ thường làm điều này, nhưng "wefie" là hành động chưa từng có của các nhân vật cấp cao ở khu vực. Báo Zing news thông tin.

Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ tướng Singapore cho biết bức ảnh trên được chụp bên lề Hội nghị Mỹ - ASEAN đang diễn ra tại Sunnylands, bang Californina, Mỹ. Trang Facebook của Thủ tướng Singapore ngày hôm nay 18/2 đã có lượng người like và theo dõi vượt hơn con số 1 triệu.

Trước đó, ông Lý cũng có cuộc gặp gỡ với những nhân vật lớn của giới công nghệ như CEO Apple Tim Cook, CEO Facebook Mark Zuckerberg, CEO của Tesla - Space X và chủ tịch Eric Schmidt của Alphabet - công ty mẹ của Google. Thủ tướng Singapore cho biết chuyến thăm Mỹ gặp Tổng thống Obama và các ông chủ của giới công nghệ sẽ mang lại một số cơ hội tốt cho nước này trong năm 2016. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo