Pháp luật

Áp giải kẻ trộm về đồn, bảo vệ bị đâm chết

(DNVN) - Trên đường áp giải tên trộm xe đạp điện về trụ sở công an, nam thanh niên bị đồng bọn của hắn đâm chết.

Sáng 25/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ án một nam thanh niên bị đâm gục tại đường Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Nam thanh niên bị đâm gục ở đường Thụy Khuê. (Ảnh Beat)

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 00h10 ngày 25/10. Thời điểm trên, họ thấy một nam thanh niên khi đi đến trước cửa nhà số 96, đường Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) thì bất ngờ bị một nhóm nam thanh niên cầm theo hung khí như dao, gậy gộc thậm chí cả xẻng đánh tới tấp. Báo Dân Việt đưa tin.

Khi thấy nam thanh niên gã gục xuống đất, nhiều người dân đã chạy lại kiểm tra thì phát hiện trước ngực nạn nhân có một vết thương lớn, máu chảy nhiều nằm bất động. Dù đã gọi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Thụy Khuê đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo chỉ huy Công an quận Tây Hồ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Trịnh Minh N., quê Thái Bình, nhân viên bảo vệ tại nhà hàng Tây Long 2, đường kè hồ Tây, phường Thụy Khuê. Báo Vietnamnet đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, anh N. bắt được một kẻ trộm xe đạp điện. Trong quá trình áp giải kẻ này đến trụ sở công an thì nghi bị đồng bọn của tên trộm này đâm chết.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo