Tin tức - Sự kiện

Apollo, du học hè 2014 và những trải nghiệm mới cho các bé

Du học hè ngày nay đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh và các em học sinh, không chỉ riêng với các thành phố lớn mà còn ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là cơ hội cho các em trong độ tuổi từ 8 đến 17 gặp gỡ bạn bè cùng trang lứa đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cùng học tập, trao đổi văn hóa, trau dồi khả năng ngôn ngữ đồng thời kết hợp tham quan, khám phá những điều mới lạ ở một đất nước mới.

Sau 9 năm liên tiếp tổ chức thành công các chương trình Du học hè cho hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước, chương trình Du học hè 2014 với thông điệp “CÁNH CỬA THẦN KỲ” sẽ là sự trải nghiệm với chương trình “vừa học vừa chơi” được Apollo phối hợp với mạng lưới các trường đối tác uy tín trên thế giới. Chương trình năm nay sẽ mang đến nhiều điều thú vị về văn hóa, đất nước, con người cùng những giờ học hấp dẫn với nền giáo dục tiên tiến phát triển bậc nhất hiện nay như ở Anh Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Singapore.. 

Chị Trà, phụ huynh em Lan Hương đã tham gia đoàn Du học hè Anh Quốc 2013 chia sẻ :“Trước khi cho con tham gia khóa Du học hè của Apollo, vợ chồng tôi đều khá lo lắng vì chưa từng để con xa nhà bao giờ, nhất lại là tới một đất nước xa xôi suốt cả mùa hè. Ngoài ra, con sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như ngôn ngữ, sốc văn hóa, lạ lẫm về đường xá, ẩm thực… Nhưng là cha mẹ, ai cũng mong muốn con được khôn lớn, được học hỏi những điều mới lạ, nên cuối cùng chúng tôi vẫn quyết định cho cháu đi. Thật may mắn vì đó là quyết định đứng đắn. Sau chuyến đi, cháu đã có sự phát triển lớn cả về thể chất và tinh thần.” 
 
Chương trình Du học hè  “Cánh cửa thần kỳ” của Apollo được tổ chức tại Anh, Mỹ, Canada, Úc và Singapore với lịch trình kết hợp học mà chơi, giao lưu văn hóa tiếp thu kiến thức phong phú, đa chiều chắc chắn sẽ mang đến cho các em nhỏ một mùa hè bổ ích và đáng nhớ
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo