Pháp luật

Ẩu đả trong đám cưới, 5 người thương vong

(DNVN) - Nhóm thanh niên bật nhạc sàn lên nhảy trong đám cưới thì bất ngờ một kẻ côn đồ xông đến ẩu đả, đâm chém kinh hoàng khiến 1 người chết 4 người bị thương.

Tin tức trên báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào khoảng vào khoảng 21h tối ngày 12/7, tại thôn Hồng Phong, xã Liên Sơn (Lập Thạch - Vĩnh Phúc). Thông tin từ phía người dân, gia đình ông Nguyễn Văn H. (trú tại thôn Hồng Phong) tổ chức đám cưới cho con. Khi khách về gần hết, 1 nhóm thanh niên tắt đèn điện và bật nhạc sàn lên để nhảy.

Ẩu đả trong đám cưới, 1 người tử vong. Ành minh họa.

Bất ngờ từ phía dưới sân khấu bỗng những tiếng hét thất thanh: “Tao bị đâm rồi, tao bị nó đâm rồi…”, cùng với đó một thanh niên cầm dao đâm, chém loạn xạ vào nhóm thanh niên đang nhảy trên sân khấu.

Ngay sau đó, mọi người trong đám cưới đã nhanh chóng bật điện lên thì vô cùng hoảng sợ phát hiện anh Dương Quốc T. (SN 1994, trú thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn) đang nằm gục trên vũng máu. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Khi mọi người chạy đến xem thì phát hiện anh T. bị một vết đâm vào đùi và trên cơ thể, 4 nam thanh niên khác bị thương nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong.

Được biết, anh T. hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường Đại học ở Hà Nội. Ở địa phương, anh T. là một thanh niên ngoan, hiền và học giỏi, không ngờ khi về đi đám cưới bạn lại xảy ra sự việc đau lòng này.

Những thanh niên còn lại bị đâm, chém trọng thương được xác định là Đăng, Công, An, Thắng (đều trú tại thôn Xuân Bái, xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch). Sau khi đâm, chém nạn nhân hung thủ đã vứt con dao lại hiện trường và chạy trốn

 

Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Phó trưởng Công an xã Liên Sơn xác nhận có sự việc xảy ra và nhanh chóng truy bắt được đối tượng gây ra vụ ẩu đả. CQSĐT Công an tỉnh đang thụ lý vụ án theo trình tự pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo