Tin tức - Sự kiện

Bỏ ra hàng chục triệu để tổ chức đám cưới cho... chó cưng

(DNVN)-Vì quá yêu các thú cưng của mình, một người phụ nữ ở nước Anh đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để tổ chức đám cưới đặc biệt.

Theo báo Dân Trí đưa tin, "cô dâu chú rể" này là Bella và Elvis thuộc giống shih tzu đã được người chủ của mình tổ chức cho một đám cưới long trọng với sự có mặt của nhiều bạn bè bốn chân khác sau khi Bella và Elvis đã có với nhau lứa đứa con. Buổi lễ trọng thể được tổ chức bởi cô chủ yêu thú cưng Alma.

Lễ đường long trọng của buổi lễ cưới đặc biệt.
Lễ đường long trọng của buổi lễ cưới đặc biệt.

"Bella và Elvis đã có với nhau 2 lứa con và chúng tôi cảm thấy số phận của chúng sẽ ở bên nhau và một đám cưới sẽ làm chắc chắn hơn điều đó", cô chủ Alma vui vẻ cho biết. Trong đám cưới đặc biệt này, cô Alma đã chuẩn bị cả tiệc thức ăn cho chó, bánh cưới 3 tầng, quần áo cưới cho "cô dâu chú rể".... tất cả mọi thứ đã tiêu tốn của cô chủ yêu thú cưng này một số tiền lên tới 2.000 bảng (gần 60 triệu đồng).

Cô dâu Elvis và chủ rể Bella hạnh phúc trong ngày cưới của mình.
Cô dâu Elvis và chủ rể Bella hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

Snezhana White, chủ của Câu Lạc Bộ Dogs Country, cho biết ai cũng háo hức chờ đám cưới chó đầu tiên được tổ chức ở đây. Đám cưới diễn ra trước đông đảo người xem, người tổ chức sự kiện này nói: "Những người nuôi vật nuôi khác cũng rất muốn tổ chức đám cưới cho vật nuôi của họ như này".

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo