Tin tức - Sự kiện

Australia: Lạ đời ếch ăn thịt... rắn

(DNVN)-Trên các mạng xã hội ở Australia, hình ảnh một con ếch xanh đang "thưởng thức" một con rắn nâu hung hãn khiến nhiều người "há miệng ngạc nhiên".

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Reddit một người dân Austraia đã gây sốc khi cho đăng tải một hình ảnh "độc nhất vô nhị", thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Theo đó, bức hình "hot" này đã ghi lại hình ảnh một con ếch xanh đang ung dung ngậm chặt đầu một chú rắn màu nâu, dài 20cm trong miệng. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là con rắn không hề chống cự và khá yếu ớt.

Con ếch xanh đang ngậm lấy đầu một con rắn nâu yếu ớt.
Con ếch xanh đang ngậm lấy đầu một con rắn nâu yếu ớt.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải, đã có hàng ngàn người chia sẻ bức hình này lên mạng xã hội Facebook và Twitter. Nhiều người sau khi xem đã không dấu nổi sự ngạc nhiên và tất cả mọi người đều dự đoán được "cái kết" của con rắn màu nâu yếu ớt. Rất có thể ngay sau đó con rắn đã trở thành miếng mồi ngon của con ếch xanh.

Hình ảnh về con ếch đang gây bão trên các mạng xã hội
Hình ảnh về con ếch đang gây bão trên các mạng xã hội

Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu tiên trên thế giới ghi nhận hình ảnh một con ếch đang "thưởng thức" những kẻ thù của chúng là những con rắn hung hãn. Hồi giữa năm 2015, Drescher - một nhà làm phim cũng đã "gây bão" khi chia sẻ đoạn video chân thực về hình ảnh một con ếch xanh cũng đang ngậmột con rắn dài tới hơn 50cm trong một bụi cây.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo