Quốc tế

Avakov: Ukraine cần sẵn sàng "phá ách chiếm đóng Donbass"

(DNVN) - Lực lượng biên phòng Ukraine cần sẵn sàng phá tan ách chiếm đóng vùng lãnh thổ Donbass ngoài sự kiểm soát của Kiev, Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Arsen Avakov tuyên bố.

Hãng tin Sputnik ngày 18/1 dẫn lời người đứng đầu Bộ Nội vụ Ukraine Arsen Avakov tuyên bố lực lượng biên phòng Ukraine cần sẵn sàng phá tan ách chiếm đóng vùng lãnh thổ Donbass ngoài sự kiểm soát của Kiev.

Ukraine cần phải sẵn sàng "phá ách chiếm đóng Donbass".

Theo lời ông, nhiệm vụ then chốt của lực lượng biên phòng năm 2017 là "tiến tới củng cố ranh giới quốc gia được quốc tế công nhận của Donbass".

"Đảm nhiệm quá trình này sẽ là cảnh sát, bảo vệ, vệ binh quốc gia, các cơ quan tư pháp, nhưng đi tiên phong là binh sĩ biên phòng", bộ phận báo chí của Bộ Nội vụ Ukraina trích dẫn tuyên bố của ông Avakov.

"Đây không phải là lời phô trương tuyên truyền hay ý tưởng viển vông nào của tôi. Đây là thực tế mà chúng ta sẽ phải đối mặt, và chính phủ trông đợi vào sự sẵn sàng của lực lượng biên phòng để hành động kiên quyết với tất cả ý chí nhằm đảm bảo cho quá trình này", Bộ trưởng Nội vụ Ukraine nói thêm.

Nên đọc
Thu Phương (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo