Pháp luật

Ba anh em xách súng, kiếm đến bệnh viện để truy sát đối thủ

(DNVN) - Dù đã đánh Lâm trọng thương phải vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nhóm côn đồ vẫn không buông tha còn tiếp tục gọi thêm đồng bọn mang súng, kiếm đến bệnh viện gây náo loạn.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều 19/4, Công an TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục làm việc với 3 nghi can đã hành hung 1 người bị thương nặng và làm rõ nguồn gốc khẩu súng mà các nghi can đã sử dụng khiến đối thủ của họ "sợ xanh mặt".

Thông tin được biết, khoảng 23h ngày 18/4, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Văn Huy (còn gọi là Huy Sò, sinh năm 1981, trú phường 10, TP Đà Lạt) cùng em trai là Nguyễn Văn Cường (còn gọi là Cường Sò, sinh năm 1983) đến nhà Nguyễn Hoàng Thiên Lâm (còn gọi là Đen Nam Bắc, sinh năm 1970, trú đường Tô Ngọc Vân, phường 1, TP Đà Lạt).

Vừa vào nhà, Huy liền đấm 2 cái vào mặt, Cường dùng 2 muỗng ăn cơm, dao Thái Lan uy hiếp, đâm vào người Lâm. Khi thấy đàn em của Lâm đến giải vây, Cường đã kẹp cổ Lâm đe dọa sẽ không nhẹ tay rồi lôi Lâm ra ngoài, sau đó bỏ Lâm lại rồi lên xe tẩu thoát. 

Hung khí công an thu giữ. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Cũng đưa tin về sự vụ, theo báo Lao Động, sau khi bị đánh, Lâm được đàn em gần 20 người  hộ tống đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu và mặt. 

Sau đó, đàn em của ông Lâm đòi "dạy" cho Huy, Cường một bài học. Biết vậy, Cường liền gọi điện cho anh trai là Nguyễn Duy (còn gọi là Hùng Sò, SN 1980). Nhận được điện thoại, Duy liền cầm cây kiếm và khẩu súng lục đến bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Thấy Duy hung hăng tay cầm hung khí, nhóm đàn em của ông Lâm đã hoảng sợ bỏ chạy làm náo loạn khu vực cấp cứu của bệnh viện.

Khi vụ việc xảy ra, các bác sĩ của Bệnh viện đã gọi điện trình báo vụ việc cho Cảnh sát 113. Nhận được tin báo Cảnh sát 113 và công an Đà Lạt đến hiện trường và mời 3 anh em Duy, Huy, Cường về Công an phường 1, để làm việc.

Công an TP Đà Lạt đã thu của 3 anh em Duy 1 khẩu súng bắn đạn bi sắt (bên trong không có đạn), 1 cây kéo, 1 con dao Thái Lan đã bị gãy, 1 cây kiếm và 1 chiếc muỗng bị cong. Duy khai khẩu súng trên do nhặt đươc đã bị hư hộp đạn và chưa hề sử dụng cho đến khi bị thu giữ. 

Công an TP Đà Lạt đã làm việc với nạn nhân Lâm cùng các nghi can để làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo