Xã hội

Hai anh em ruột tử nạn dưới giếng nước ở Lâm Đồng

(DNVN) - Trong lúc nạo vét dưới giếng sâu, hai anh em ruột có thể do ngạt khí nên đã tử nạn ngay dưới giếng nước.

Theo tin tức trên báo TTXVN, chiều 7/4, ông Đinh Xuân Hưng, Chánh Văn phòng UBND huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng, xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc hai anh em ruột tử nạn khi sửa máy bơm nước dưới giếng.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Hiệp và em ruột là Nguyễn Văn Hoàn (ngụ tổ dân phố 13, thị trấn Cát Tiên).

Hai anh em ruột tử nạn dưới giếng nước ở Lâm Đồng. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Theo tin trên báo Tiền Phong, trước đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hiệp cùng em trai là Nguyễn Văn Hoàn sang nhà người hàng xóm là ông Lê Mạnh Hồng xin xuống sửa máy bơm nước dưới giếng.

Anh Hiệp leo xuống giếng sâu khoảng 7 - 8m để sửa máy bơm nhưng chỉ được vài phút đã trèo lên nói rằng dưới đó thiếu oxy nên mệt và khó thở. Hoàn thay anh tuột xuống giếng để tiếp tục sửa máy bơm nước.

Khoảng 10 phút trôi qua mà không thấy em lên, gọi mãi cũng chẳng thấy trả lời, anh Hiệp lo lắng leo xuống giếng cứu em rồi cũng lặng tiếng luôn.

Nghe tiếng hô hoán của ông Hồng, hàng xóm chạy đến cứu giúp. Lực lượng chức năng huyện Cát Tiên cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 13h, hai anh em được đưa ra khỏi giếng nhưng đều đã tử vong. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do ngạt khí.

Được biết, điều kiện sống của hai anh em đều khó khăn. Anh Hiệp đã có vợ và một con nhỏ. Bà con, xóm giềng cùng đóng góp công sức, tiền bạc để an táng cho các nạn nhân.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo