Xã hội

Bà chết, cháu gãy chân sau khi bị taxi mất lái tông trúng

(DNVN) - Người phụ nữ 62 tuổi bế cháu ngồi trên ghế nhựa ở lề đường, bất ngờ bị chiếc taxi mất lái tông trúng. Cú đâm mạnh khiến bà chết, cháu bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 3/3, trên phố Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) - gần cầu Chương Dương (Hà Nội).

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, chiếc taxi BKS 31F- 0967 đi trên đường Hồng Hà. Khi đi đến khu cửa khẩu Phúc Tân thì bất ngờ mất lái, đâm vào một cụ già đang bế cháu ngồi chơi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn.

Theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, vụ tai nạn khiến người bà chết tại chỗ, còn cháu bé bị gãy chân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an khu vực, lượng lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe taxi bị hư hỏng nặng phần đầu. 

Theo nguồn tin tự báo Zing.vn, theo thông tin ban đầu, người lái xe gây tai nạn là nam giới. Anh này được cho là nhân viên một điểm trông xe gần hiện trường, đã cầm lái chiếc taxi mà khách gửi rồi gây tai nạn.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự phản ứng nhanh Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, bước đầu xác định nạn nhân thiệt mạng là bà Đào Thị Gái (62 tuổi, quê Thái Bình), cháu bé tên Kiệt bị thương nặng.

Bà Gái là giúp việc cho một gia đình sống trọ bên đường Hồng Hà. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà cùng bé Kiệt đang ngồi trên ghế nhựa ở mép đường đê.

 

Hiện thi thể người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện.

18h40 cùng ngày, đại diện hãng taxi có xe gây tai nạn cho biết, công ty đã cử người tới hiện trường và làm việc với cơ quan công an. Tổng đài viên từ chối cung cấp thông tin về người được hãng giao lái chiếc xe taxi mang số hiệu 245, có lịch làm việc chiều 3/3.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo