Xã hội

Xe Camry "điên" tông chết 3 người: Dấu vân tay "tố" người gây tai nạn

(DNVN) - Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết qua xác định dấu vân tay trên vô lăng đã xác định chính xác người lái xe Camry gây tai nạn.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, Cơ quan điều tra đã lấy dấu vân tay trên vô-lăng xe Camry, khẳng định Nguyễn Quang Vinh lái xe Camry gây tai nạn thảm khốc ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) sáng 29/2 khiến 3 nạn nhân tử vong.

Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết,Sau khi thu thập chứng cứ, lời khai của người các nhân chứng và những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, đặc biệt là lấy dấu vân tay trên vô-lăng của chiếc xe Camry gây tai nạn, công an khẳng định Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ở Thượng Thanh, Long Biên) chính là người đã lái xe Camry vào thời điểm xảy ra tai nạn trên phố Ái Mộ, khiến 3 nạn nhân tử vong.

Dấu vân tay trên vô lăng xe Camry đã tố người gây tai nạn tông chết 3 người. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam.

Được biết, việc điều tra vụ án này, ngoài công an quận, công an thành phố, còn có Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), Viện kiểm sát.
“Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an Hà Nội, Phòng CSGT, Cục CSGT, Văn phòng cơ quan điều tra Bộ Công an đã vào cuộc. Viện Kiểm sát và cơ quan điều tra đã họp, xác nhận Vinh là người gây tai nạn và đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giữ bị can”, Thượng tá Chức cho biết trên báo Trí thức trẻ.

Trả lời thắc mắc của PV về thông tin chính ông là người cho biết người gây tai nạn là nữ vào buổi sáng hôm xảy ra vụ tai nạn, Thượng tá Chức cho hay: "Khi đó, tôi đang đứng với lực lượng chức năng.  Tôi hỏi đã làm rõ được ai gây tai nạn chưa, anh em nói có cô gái trẻ sinh năm 1991 nhà ở khu vực gần đây."

"Đó là thông tin ban và chúng tôi chưa khẳng định. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra vào cuộc đã làm rõ Nguyễn Văn Vinh, người ra đầu thú và cũng là người có tiệm rửa xe đã tự ý lái xe đi và gây tai nạn”.

Thượng tá Chức cũng thông tin thêm, đối tượng Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái xe, chưa lái xe đường trường bao giờ, chỉ đánh xe lùi ra và lùi vào ở quán sửa xe của nhà mình. Trong buổi sáng xảy ra vụ việc, chủ sở hữu của chiếc xe cũng không nhờ Vinh đi sửa xe hộ.

Về trách nhiệm của chủ chiếc xe ô tô màu đen, đỗ trái đường, cản trở giao thông tại hiện trường khi xảy ra tai nạn, Thượng tá Chức khẳng định, đơn vị đang điều tra xác minh thêm và sẽ xử lý khi có kết quả.

 

Trước đó, như tin đã đưa vào khoảng 7h30 sáng 29/2, tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo