Quốc tế

Bà Clinton tin chắc trợ lý Trump giúp Nga can thiệp bầu cử Mỹ

Cựu ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016, Hillary Clinton, tin chắc rằng các trợ lý của ông Donald Trump đã giúp Nga can thiệp vào bầu cử.

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton 

Trong cuộc phỏng vấn của tờ USA Today nhân lễ ra mắt cuốn sách “Chuyện gì đã xảy ra” (tạm dịch) của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, cựu ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016 cho biết bà tin chắc rằng các trợ lý của Donald Trump đã giúp Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 và Tổng thống Nga Vladimir Putin muốn bà thua cuộc.

"Chính xác là họ đã có liên lạc, và có mối liên hệ nào đó giữa Trump và Nga. Bởi tôi tin chắc rằng Putin muốn tôi thua để Trump giành phần thắng. Tôi cũng không nghi ngờ gì về chuyện ban tham mưu tranh cử của Trump và các trợ lý khác của ông ta đã hết sức cố gắng giấu các liên hệ với Nga", bà Clinton tuyên bố. 

Trong cuốn sách "Chuyện gì đã xảy ra vậy", bà Clinton kể về chiến dịch tranh cử và sự thất bại của bà trong bầu cử. Hillary Clinton nhận xét mình là người chiến thắng trong bầu cử vì đã nhận được nhiều hơn 3 triệu phiếu cử tri.

Nên đọc



theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo