Quốc tế

Bà Hillary Clinton gọi Wikileaks là "chi nhánh" của tình báo Nga

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nói rằng trang web Wikileaks phối hợp hoạt động với chính phủ Nga nhằm ngăn chặn các cuộc bầu cử của Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài ABC News,  Hillary Clinton - Cựu Ngoại trưởng Mỹ, người từng là ứng cử viên tranh cử chức Tổng thống Mỹ với ông Donald Trump nói rằng trang web Wikileaks phối hợp hoạt động với chính phủ Nga nhằm ngăn chặn các cuộc bầu cử của Mỹ.

 Hillary Clinton - Cựu Ngoại trưởng Mỹ, người từng là ứng cử viên tranh cử chức Tổng thống.

"Thật không may, tại thời điểm này, Wikileaks là một chi nhánh của tình báo Nga, gần như hoàn toàn quan trực thuộc nó", — Bà Clinton nói.

Nữ chính trị gia cho rằng WikiLeaks đã làm việc trong khuôn khổ chiến dịch phối hợp "hành động" do Tổng thống Nga Vladimir Putin khởi xướng. Theo ý kiến của bà Hillary Clinton, ông chủ Điện Kremlin đã có "mối thù" với bà từ thời bà còn là Ngoại trưởng Mỹ.

Theo lời cựu ứng viên tổng thống, do công bố của WikiLeaks, bà đã mất khoảng 77.000 cử tri. Clinton đảm bảo rằng trang web này có thể không đơn độc đạt được hiệu ứng như thế nếu không có sự hỗ trợ khéo léo từ bên ngoài.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo