Xã hội

Bà hỏa đột ngột ghé thăm chợ Mường Khương tối mùng một Tết

(DNVN) - Một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu vực chợ mới thị trấn Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vào lúc 20h30 ngày 8/2, tức mùng 1 Tết.

Theo tin tức trên báo An Ninh Thủ Đô, vào lúc 20h30' mùng 1 Tết (tức 8/2 dương lịch), đám cháy đã xảy ra tại chợ trung tâm thị trấn Mường Khương, thiêu rụi hoàn toàn sáu ki-ốt hàng hóa tại đây.

Đám cháy thiêu rụi 6 ki-ốt chợ Mường Khương. Ảnh: báo An Ninh Thủ Đô

Thượng tá Giàng A Lử, Phó trưởng công an huyện Mường Khương cho biết: Đám cháy bắt đầu từ một ki- ốt bán hàng tạp hóa, ở giữ chợ trung tâm huyện Mường Khương, rồi lan nhanh sang các gian hàng bán quần áo, giày dép ở bên cạnh.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân và các lực lượng chức năng địa phương lập tức có mặt ứng cứu. Sau gần 2 giờ đồng hồ, đám cháy mới hoàn toàn bị dập tắt.

Tuy nhiên, mọi người chỉ cứu vãn được hàng hóa của 1 ki-ốt, còn lại đều bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

 Để đối phó tình huống khẩn cấp, mọi lực lượng đã được huy động để múc nước dập lửa từ con suối lân cận cách khu vực cháy 500m. Trong quá trình dập tắt đám cháy, 2 chiến sĩ công an đã bị thương phải chuyển đi cấp cứu tại bệnh viên đa khoa tỉnh, theo báo Infonet.

Nguyên nhân gây cháy chợ bước đầu được cho là do người dân thắp nến đốt hương bất cẩn trong ngày Tết hoặc do chập điện gây ra.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo