Xã hội

Ba mẹ con đầu quấn khăn tang, tay mang di ảnh đến đám cưới của cha

Hai đứa con của H. đầu quấn khăn tang, tay cầm di ảnh cha xông vào hôn đường để phản đối kịch liệt đám cưới của cha với tình nhân trẻ.

Cho rằng người cha phụ bạc, bỏ ba mẹ con để cưới vợ trẻ, vợ cũ (tên H.) đã kéo theo hai đứa con và hàng chục người thân đến tại đám cưới của chồng để đánh ghen. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều nay (15/11) tại khuôn viên Khách sạn Duy Tân (đường Hùng Vương, TP Huế).

Chiều 15/11, tại đám cưới của anh V.Đ.H (45 tuổi) và chị N.T.T.N. (21 tuổi, trú đường Vạn Xuân, phường Kim Long, TP Huế) đã xảy ra vụ đánh ghen hy hữu khiến hàng trăm khách mời chứng kiến một phen hỗ loạn.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nên đọc

Thông tin ban đầu cho biết, anh H. vốn đã có vợ (tên H.) và hai đứa con. Trong đó, đứa con gái 21 tuổi và con trai 18 tuổi. Anh H. cùng vợ phụ giúp gia đình cha mẹ chị H. ở Lào.

Thời gian qua, anh H để vợ bên Lào, về quê để xây dựng nhà và chăm sóc cho con cái.

“Trong một lần con N. đến nhà bạn chơi (chị N. với con gái anh H. là bạn bè – PV) thì gặp H. Từ đó, hai đứa có tình cảm trai gái, yêu đương nhau nhưng gia đình không hề hay biết” – người thân của vợ cũ anh H. cho biết.

Để hợp thức hóa tình cảm và cái bầu 5 tháng ngày một lớn trong bụng chị H., gã chồng “Sở Khanh” đã quyết định làm đám cưới với cô dâu “bằng tuổi con mình”, mặc gia đình, người thân hết sức can ngăn.

Sau khi biết được sự việc, vợ cũ của H. đã cùng hai đứa con và hàng chục người thân đến tại Khách sạn Duy Tân để “đòi chồng”. Tại đây, giữa hàng trăm quan khách tham dự tiệc cưới, hai đứa con của H. đầu quấn khăn tang, tay cầm di ảnh cha xông vào hôn đường để phản đối kịch liệt đám cưới của cha với tình nhân trẻ.

 

Ngay khi sự việc xảy ra, hàng trăm khách mời hốt hoảng rời bỏ lễ cưới. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ CA TP Huế, bảo vệ khách sạn cũng nhanh chóng có mặt tại khuôn viên khách sạn Duy Tân để vãn hồi trật tự, đề phòng bất trắc xảy ra.

Đến 18h cùng ngày, đoàn người “đánh ghen” vẫn đang tụ tập trước cổng khách sạn Duy Tân. Đồng thời, vợ con chị H. vẫn đang gào thét đòi gặp bằng được anh H. để yêu cầu gã chồng “Sở Khanh” này…làm rõ trắng đen.

Theo Seatimes
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo