Tin tức - Sự kiện

Bà yêu cầu bệnh viện đổi lại cháu mới sinh vì quá xấu xí

Một phụ nữ ở thành phố Santa Marta ở Colombia đã xông vào bệnh viện và yêu cầu các bác sĩ đổi đứa cháu trai mới sinh của mình lấy một đứa bé khác vì cho rằng bé quá xấu xí và không phải là cháu của mình.

Thông tin được đăng tải trên tờ Dailymail, một người phụ nữ cùng với con gái của mình đã mang đứa cháu trai mới sinh trở lại bệnh viện ở thành phố Santa Marta, thuộc phía bắc Magdalena, Colombia cùng yêu cầu đổi đứa bé khác khi cho rằng đứa trẻ không phải là cháu của mình vì bệnh viện đã trao nhầm đứa trẻ khác.

Lý do mà người phụ nữ đưa ra cho nhận định về sự nhầm lẫn này là vì bà cho rằng đứa trẻ này quá xấu xí và không giống ai trong gia đình nên đây không phải là cháu của mình.

Bà yêu cầu bệnh viện đổi lại cháu mới sinh vì quá xấu xí. Ảnh minh họa

Các bác sĩ sau đó đã giải thích rằng cháu của người phụ nữ là đứa trẻ duy nhất chào đời tại bệnh viện vào ngày hôm đó nên không thể có sự nhầm lẫn hay tráo đổi nào.

"Trong những tình huống trớ trêu như thế này chúng tôi khuyên là gia đình nên chấp nhận. Đôi khi các yếu tố sinh học và di truyền không làm tốt công việc của mình và chúng ta không có lựa chọn nào khác", ông Carlos Pallares, thư ký phụ trách về y tế hội đồng thành phố Santa Marta cho biết.

Sau một hồi kiểm tra và thuyến phục, hai người phụ nữ đó cuối cùng cũng mang em bé trở về nhà. Hiện sức khỏe của em bé khá tốt và đang được gia đình mình chăm sóc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo