Xã hội

Bắc Giang: Phát hiện bé 6 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng trong phòng ngủ

(DNVN) - Mở cửa phòng ngủ, gia đình bàng hoàng phát hiện bé gái 6 tuổi đã tử vong, bên cạnh người mẹ đẻ bị trọng thương, máu chảy lênh láng.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ việc đau lòng này xảy ra vào trưa ngày 15/12, tại xã Văn Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị N. (SN 1984), và cháu N.T.N (6 tuổi, con gái của chị N.).

Theo đó, vào trưa ngày 15/12, sau khi ăn cơm xong, bà H. (mẹ chồng chị N.) đi ngủ, 3 mẹ con chị N. cũng vào trong buồng ngủ.

Một lúc sau, bà H. gọi cửa để đưa cháu đi học thì thấy cửa khóa, gọi không thấy con dâu trả lời, thấy có điều bất thường bà H. lấy chìa khóa mở cửa thì bàng hoàng phát hiện cháu gái 6 tuổi đã tử vong, còn người con dâu trọng thương với các vết dao cắt trên tay, máu chảy lênh láng. Bên cạnh chị N. có 1 con dao. Riêng cháu bé mới sinh (con thứ 2 của chị N.) nằm bên cạnh vẫn bình yên.

Ngay sau đó, bà H. đã hô hoán cùng mọi người đưa chị N. đi bệnh viện cấp cứu.

Phát hiện bé 6 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng trong phòng ngủ. Ảnh minh họa
Phát hiện bé 6 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng trong phòng ngủ. Ảnh minh họa

Qua công tác giám định hiện trường, giám định pháp ý, cơ quan Công an đã nhận định nhiều khả năng người mẹ đã dùng dao cắt tay tự tử, còn cháu bé thì bị chết ngạt.

Được biết, chị N. quê ở Sơn La, và lấy chồng ở Bắc Giang. Cả hai vợ chồng đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, và chị N. mới về nước sinh con. Ngay sau khi nhận được tin báo, chồng chị N. đã vội về nước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo