Xã hội

Bác sĩ bị tố hiếp dâm khi khám phụ khoa bị cấm hành nghề

(DNVN) - Sở Y tế Đồng Nai đã ra quyết định tước chứng chỉ hành nghề 6 tháng đối với bác sĩ phụ khoa bị tố hiếp dâm thiếu nữ. Đồng thời, xử phạt phòng khám 70 triệu đồng.

Theo tin tức cho hay, bác sĩ (BS) Huỳnh Minh Hoàn, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, cho biết đã có kết quả xử phạt phòng khám phụ khoa của bác sĩ N.H.L (52 tuổi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Phòng khám của bác sĩ L. bị tố hiếp dâm thiếu nữ. Ảnh báo Thanh niên.

Theo báo Thanh niên, Sở Y tế xử phạt phòng khám này 70 triệu đồng về hai hành vi vi phạm: hoạt động vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép và vừa khám bệnh vừa bán thuốc. Hình phạt bổ sung kèm theo là tước chứng chỉ hành nghề 6 tháng; tước giấy phép hoạt động của phòng khám 3 tháng. 

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa chị N.T.K (18 tuổi, ngụ Phước Tân) tố cáo bác sĩ L. xâm hại tình dục khi đi khám phụ khoa.

Theo trình bày của chị K. tại cơ quan công an, trước đó khoảng 17h30 ngày 27/9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L  khám phụ khoa. Tại đây chị K. được bác sĩ L. thăm khám bệnh phụ khoa. Trong quá trình khám, chị K. cho rằng bác sĩ L. đã có hành vi hiếp dâm nên bỏ chạy ra ngoài. Sau khi gia đình biết chuyện đã làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến Công an phường Long Bình Tân.

Tiếp nhận thông tin CA P.Long Bình Tân đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ ban đầu và giao Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

CA P.Long Bình Tân cũng cho biết phía bác sĩ L. sau đó cũng đã đưa tiền đến phòng trọ của chị K. để thương lượng nhưng phía gia đình chị K. không chấp nhận.

 

Mặc dù vụ việc đã được cơ quan công an thụ lý điều tra, Viện kiểm sát nhân dân TP.Biên Hòa cũng đã tham gia kiểm sát vụ việc nhưng phía gia đình chị K. vẫn bức xúc với hành vi của bác sĩ L. nên tiếp tục kéo đến phòng khám của bác sĩ này để gây áp lực.

Ngày 3/10, CA P. Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã làm việc với người nhà chị T.T.K do gia đình chị K. gây náo loạn tại phòng khám tư nhân trên.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo