Pháp luật

Bấn loạn, gã cuồng dâm hãm hiếp thiếu nữ giữa ban ngày

(DNVN) - Lợi dụng thiếu nữ ngủ trưa một mình, gã cuồng dâm 40 tuổi là hàng xóm đã lén vào nhà hãm hiếp cô gái 24 tuổi.

Theo đơn trình báo của nạn nân tên là Hoàng Thị H. (sinh năm 1991, thôn Cò, xã Mỹ Thái; Bắc Giang) đã bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà, hiếp dâm cô H. vào lúc 15h ngày 11/7. Sự việc xảy ra vào thời điểm vắng vẻ, ít người qua lại khiến cô gái kêu cứu trong tuyệt vọng. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, chị H. đã viết đơn trình báo đến công an huyện Lạng Giang về hành vi hiếp dâm đồi bại của gã "yêu râu xanh".

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lạng Giang đã điều tra, xác minh. Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, ngày 12/7, cơ quan công an đã làm rõ kẻ lạ mặt hiếp dâm chị H. là Nguyễn Văn Thu (sinh năm 1975, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, Bắc Giang).

Theo điều tra ban đầu, Thu là người cùng thôn với chị H. Gã "yêu râu xanh" này đã lợi dụng lúc vắng vẻ, lén lút vào nhà và và thực hiện hành vi hãm hiếp chị H. Ngay sau đó, công an đã có lệnh bắt Thu để điều tra về hành vi hiếp dâm chị H.

Hiện tại, cơ quan công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thu để điều tra về hành vi hiếp dâm. báo Công Lý cho biết. 

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo