Quốc tế

Bắn phá đoàn xe IS ở Deir Ezzur, quân đội Syria diệt toàn bộ phiến quân

(DNVN)-Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm vào một đoàn xe của phiến quân IS tại Đông Nam Deir Ezzur, phá hủy một số phương tiện, đồng thời tiêu diệt số lượng lớn phiến quân trong ngày 30/01.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã khai hỏa vào một đoàn xe của IS ở sâu bên trong sa mạc al-Mayadeen Badiyeh, phá hủy 5 xe, tiêu diệt toàn bộ phiến quân có mặt trên xe.

>> Xem thêm: Chảo lửa Idlib: Quân đội Syria đánh bật Al-Nusra khỏi một loạt khu vực

Viết chú thích ảnh ở đây.

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với các tay súng khủng bố IS vào ngày 28/01 sau khi IS tấn công căn cứ của quân chính phủ tại làng al-Jala nằm giữa hai thị trấn al-Mayadeen và Albu Kamal trên rìa Tây Euphrates thuộc Đông Nam Deir Ezzur. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thủ lĩnh phiến quân Syria bỏ mạng, căn cứ quân sự Mỹ bị lộ

Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ, trong khi vũ khí và thiết bị quân sự của chúng bị hư hỏng nặng. 

Theo các nguồn tin chiến trường, quân đội Syria đã điều số lượng lớn lính đặc nhiệm từ tỉnh Homs tới Deir Ezzur nhằm mục đích khôi phục lại các vị trí của họ trên sườn Tây Euphrates ở phía Nam Deir Ezzur.  

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo