Tin tức - Sự kiện

Ban Thường vụ Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo kiểm điểm theo Nghị quyết TW 4

Ngày 28/11, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh khóa IX đã nghe báo cáo và thảo luận về kết quả kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng.

Báo cáo kết quả chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy đã tiếp nhận 652 trang tài liệu với 1.224 ý kiến góp ý về các nội dung theo 3 nhóm vấn đề của Nghị quyết Trung ương 4.

Trong số các ý kiến góp ý, có 483 ý kiến góp ý về tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và có 232 ý kiến góp ý về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp, nhất là cấp do Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

Về thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao có 160 ý kiến góp ý. Bên cạnh đó, cũng có 197 ý kiến góp ý về giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy và 152 ý kiến kiến nghị đối với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy.

Ông Lê Thanh Hải cho rằng, báo cáo kết quả kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể Ban Thường vụ Thành ủy đã tập trung đánh giá khách quan, đúng mức cả mặt ưu điểm và hạn chế và khuyết điểm, nhất là đã phân tích làm rõ những hạn chế, khuyết điểm về 3 vấn đề cấp bách của công tác xây dựng Đảng.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo chinhphu.vn)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo