Tin tức - Sự kiện

Bàng hoàng 3 người tử vong vì ngạt khí trong hầm biogas

(DNVN) - Sáng 23/4, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết đã có 3 người tử vong vì ngạt khí trong hầm biogas.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, 8h sáng nay 23/4, chính quyền địa phương huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau xác định đã có 3 người tử vong trong một vụ sữa đường dẫn khí biogas gia đình.  Vụ việc này vừa xảy ra lúc 6h sáng cùng ngày, tại gia đình ông Nguyễn Văn Tặng (ấp Lý Ẩn, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Đường vào nhà ông Tặng, nơi 3 người tử vong vì ngạt khí gas - Ảnh: Gia Bách/ Thanh niên.

Thông tin bước đầu từ chính quyền cơ sở, vào sáng sớm hôm nay, ông Tặng phát hiện đường dẫn khí biogas của gia đình bị rò rỉ nên ra vườn sửa chữa. Một lúc sau vợ ông ra xem thì thấy chồng ngất xỉu nên truy hô và nhảy vào cứu. Ba người hàng sớm nghe vậy chạy qua tiếp ứng cũng bị xỉu theo vì ngạt khí gas.

Vụ ngạt khí khiến vợ chồng ông Tặng, bà Giếng và chị Trần Mỹ Hạnh (35 tuổi) tử vong; 8 người khác đang cấp tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước, huyện Cái Nước. Báo Thanh niên thông tin. 

Bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước cho biết: “Vụ việc có 8 người bị ngạt khí, 3 người tử vong. Hiện 5 người đang cấp cứu ở bệnh viện, trong đó có 1 người đang nguy kịch; 4 người khác thì đã tiếp xúc nói chuyện được”.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết: “Sau khi nhận được thông tin vụ việc, tôi chỉ đạo các ngành chức năng đến ngay hiện trường để kiểm tra, xử lý môi trường vì khả năng lượng khi rò rỉ ra môi trường lớn. Đồng thời tìm hiểu nguyên nhân, để khuyến cáo người dân sử dụng khí biogas như thế nào, trành tình trạng đáng tiếc xảy ra. Bởi hiện tại người dân địa phương sử dụng mô hình này rất nhiều”.

Ông Hải cũng đến hiện trường và đi đến thăm, hỗ trợ các gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn. Gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, người bị nạn 3 triệu đồng.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo