Xã hội

Bàng hoàng bé 4 tuổi bị bạn cùng lớp cào "nát mặt"

(DNVN) - Bé Vy vô tình tè dầm trong lớp, 3 bạn trong lớp nhân lúc cô giáo vắng mặt đã xông vào đánh hội đồng, cào "nát mặt" bạn.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 4/1, trao đổi với PV,  anh Nguyễn Hữu Hải (28 tuổi, ngụ xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết, sau gần 2 tuần bị các bạn trong lớp đánh, đến nay con gái anh là bé Nguyễn Bảo Vy 4 tuổi vẫn không dám tới trường vì sợ hãi và gia đình anh đang hoàn tất hồ sơ để xin chuyển trường cho con.

Anh Hải cũng cho biết, vào chiều ngày 28/12/2015, anh tới trường mẫu giáo Hoa Ly (xã DliêYa, huyện Krông Năng) để đón con gái đi học về.  Tại đây, anh phát hiện mặt bé Vy có hàng chục vết cào "nát mặt", tóc tai bé rũ rượi, bé khóc hoảng sợ. Thấy vậy, anh Hải liền dẫn bé vào làm việc với nhà trường để làm rõ.

Sau nhiều ngày bị bạn đánh, bé Vy vẫn không dám đến trường.

"Ban đầu cô giáo chủ nhiệm cho rằng cháu bị như vậy là do ngủ trên bàn. Nhưng sau đó thì lại bảo rằng con tôi bị 3 bạn cùng lớp đánh hội đồng. Nguyên nhân sự việc được cho rằng do lúc này con tôi đái dầm nên đã bị quản lớp cùng 2 cháu khác xông vào đạp vào bụng và cào cấu vào mặt", anh Hải cho biết trên báo Dân việt.

"Chỉ vì đái dầm mà con tôi bị quản lớp và bạn khác đánh. Các cháu còn rất nhỏ mà đã biết xông vào “xử” bạn như vậy phải chăng là do có người lớn chỉ bảo?”, anh Hải hoài nghi. Cũng theo anh Hải, trước đó khi con anh lỡ đi vệ sinh trong quần, cô giáo đã gọi điện về yêu cầu bố mẹ đến dọn.

“Những lần đó, khi chúng tôi lên thì thấy con đứng bên ngoài cửa lớp một mình. Giáo viên thậm chí không hề lau sơ cho cháu. Cháu rất nhút nhát và ít nói nên không dám báo với cô giáo mỗi lần đi vệ sinh”, anh Hải nói.

Làm việc với chúng tôi, bà Trần Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Ly, cho biết, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, hạ thi đua 2 bậc đối với cô Đinh Thị Phương, người đã để xảy ra vụ việc trên; Yêu cầu cô Phương làm tường trình vụ việc gửi lên Phòng GD-DT huyện để xem xét, xử lý.

Bà Hằng cũng cho rằng không có chuyện cháu Vy bị đánh là do xúi giục. Riêng việc cô giáo không dọn vệ sinh cho bé mà bắt ra cửa đứng nhà trường chưa từng nghe nhưng sẽ làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo