Xã hội

Bàng hoàng container "hổ vồ" cán chết cô gái trên đường

(DNVN) - Chưa kịp định thần sau vụ tai nạn với xe máy, cô gái bị chiếc container "hổ vồ" bất ngờ cán chết nạn nhân khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h45 sáng ngày 12/1, trên đường ĐT 743 thuộc khu phố 2, P.An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Xe "hổ vồ" cán qua người khiến cô gái tử vong tại chỗ. Ảnh báo Công an TP.HCM

Thời điểm trên, chị Lê Thị Thanh Tuyền (quê Cần Thơ) điều khiển xe máy BS: 65L1 – 082.45 băng ngang đường ĐT 743 thì va chạm với một xe máy khác và ngã xuống đường.

Chưa kịp đứng dậy, một chiếc xe container "hổ vồ" mang BKS: 51C – 715.74 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng ngược lại trong làn đường xe máy đã cán qua nạn nhân khiến người này tử vong. Báo Người đưa tin thông tin.

Tại hiện trường, chiếc xe máy, xe container và thi thể nạn nhân nằm trong phần đường xe máy, người điều khiển xe va chạm với chị Tuyền trước đó đã rời khỏi hiện trường. Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Thuận An đã có mặt điều tra làm rõ vụ tai nạn. Đến 8h cùng ngày, thi thể cô gái cùng các phương tiện liên quan vụ tai nạn được di dời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo