Xã hội

Xót xa bé trai 4 tuổi bị nước cuốn tử vong trên sông

(DNVN) - Cháu bé 4 tuổi cùng nhóm bạn ở bản ra sông Lam, Nghệ An để tắm mát và vui chơi. Thiếu sự giám sát của người lớn, bé trai vô tình ngã xuống dòng nước chảy xiết và bị cuốn trôi khiến nhiều người xót xa.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 11/1, ông Mạc Văn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Thạch Giám (huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An), cho biết đã tìm vớt được thi thể em Kha Đức Hiếu ( 4 tuổi, trú bản Nhẵn, xã Thạch Giám) bị đuối nước, cuốn trôi trên sông Lam.

Bé trai 4 tuổi đi tắm mát bị nước cuốn trôi khiến nhiều người xót xa. Ảnh báo Dân trí.

Trước đó, vào chiều 8/1, em Hiếu cùng nhóm bạn ở bản Nhẵn ra sông Lam khu vực Thủy điện Khe Bố để tắm mát và vui chơi. Trong quá trình các em tắm, thiếu sự giám sát, kèm cặp của người lớn, em Hiếu bị sảy chân xuống khu vực sâu và nước chảy xiết, cuốn trôi và tử vong khiến nhiều người xót xa. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân và chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm thi thể cháu. Tối cùng ngày thi thể cháu được tìm thấy. Chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết bàn giao cháu cho gia đình an táng. Báo Dân trí thông tin.

Được biết, trong mấy ngày qua, dù giữa mùa đông nhưng trên địa bàn tỉnh Nghệ An trời nắng nóng, oi bức bất thường, nhiệt độ tăng cao như mùa hè khiến nhiều trẻ em rủ nhau ra các con sông suối tắm mát.

Trước hoàn cảnh thương tâm của  gia đình bé trai 4 tuổi bị đuối nước, lãnh đạo chính quyền xã Thạch Giám đã đến thăm viếng, trao tiền hỗ trợ, động viên gia đình em Hiếu.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo