Xã hội

Bàng hoàng đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ

(DNVN) - Người thân anh không liên lạc được với anh Ngà liền đến phòng trọ tìm thì tá hỏa phát hiện anh này cùng một cô gái chết bất thường trong căn phòng khóa trái cửa.

Chiều 22/10, người thân điện thoại cho anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An) và chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ở TP.HCM) không được. Nhiều người tìm đến phòng trọ nơi anh Ngà thuê trên đường Đỗ Xuân Hợp phường Phước Long B (quận 9, TP. HCM) để tìm anh này thì thấy phòng trọ khoá trái, gọi không ai mở, theo tin tức trên báo Zing news.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường đôi nam nữ chết bất thường. Ảnh báo Vietnamnet.

Nghi có chuyện không lành, một người bắc thang nhìn qua khe hở gần trần nhà phát hiện anh Ngà và chị Mai đã tử vong. Phá cửa vào, cơ quan chức năng thấy anh Ngà tử vong trong tư thế treo cổ, còn Mai gục chết trên ghế (vùng cổ có vết bầm).

Những người quen của 2 nạn nhân cho biết trên báo Vietnamnet, anh Ngà và chị Mai có quan hệ tình cảm đã lâu và gần đây 2 người phát sinh mâu thuẫn gay gắt. Những đồng nghiệp làm chung công ty xác nhận, vài ngày nay anh Ngà có tâm trạng buồn chán. Anh này có nói chuyện với các bạn làm chung công ty rằng, mình sắp đi xa và xin tạm biệt.

Từ dấu vết khám nghiệm hiện trường ban đầu và từ thông tin cung cấp của người quen với 2 nạn nhân, công an nhận định đây là vụ việc xuất phát từ quan hệ tình cảm nam nữ. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo