Pháp luật

Bàng hoàng đôi nam nữ nằm gục trên vũng máu trong phòng trọ

Nghe tiếng truy hô cầu cứu, người dân trong dãy trọ nhìn vào căn phòng thì thấy đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu và nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu.

Chiều ngày 23/8, Công an TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một đôi nam nữ nằm gục trên vũng máu tại phòng trọ nằm trên đường Thuận Giao 31, P.Thuận Giao, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Lực lượng dân phòng bảo vệ hiện trường. Ảnh CAO.

Khoảng 8h cùng ngày, người dân khu trọ nghe thấy tiếng cầu cứu phát ra từ phòng trọ số 7 của chị Tăng Thị Thanh Tuyền (28 tuổi, quê Sóc Trăng) nên chạy đến kiểm tra.

Người dân bàng hoàng phát hiện chị Tuyền nằm gục trước cửa nhà trọ. Vào trong phòng, người dân phát hiện Nguyễn Trung Tuấn (26 tuổi, quê Bến Tre) cũng bất động với con dao găm trên ngực, theo báo Dân việt. 

Ngay sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 13h30 cùng ngày, hiện trường căn phòng trọ phát hiện vụ việc vẫn đang được công an phong tỏa để điều tra. Những người trong dãy trọ cho biết, sáng nay thấy Tuấn đến phòng trọ của chị Huyền chơi sau đó cả hai cự cãi lớn tiếng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo